RS บุกตลาด Sport Entertainment เตรียมเปิดสนาม S-One 23 พ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2008 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ในเครือ บมจ.อาร์เอส (RS) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว“S-One"สนามฟุตบอลหญ้าเทียมในร่มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ เพื่อรุกตลาด Sport Entertainment  ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2008 
S-One เป็นสนามฟุตบอลมัตติมีเดียอเนกประสงค์ (Multipurpose Arena)ขนาดพื้นที่ 8 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ภายในประกอบด้วย สนามขนาด 35 X 50 เมตร เทียบเท่ามาตรฐาน จำนวน 4 สนาม แต่ละสนามปูด้วยหญ้าเทียมเกรดเดียวกับหญ้าในสนามของ AC Milan จากอิตาลี และพื้นที่ทั้ง 4 สนามสร้างอยู่ใต้หลังคาผ้าใบ
นอกจากนี้ภายในยังติดตั้งกล้องวิดีโอวงจรปิด หรือ CCTV ที่สามารถจับภาพผู้เล่นขึ้นจอ Plasma ขนาดยักษ์ของแต่ละสนามและยังสามารถตัดสลับภาพไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอลดังทั่วโลกให้ได้ชมขณะเล่น และที่พิเศษคือสามารถนำภาพการแข่งขันของตัวเองและเพื่อนๆ ไรท์ใส่ดีวีดีกลับไปดูที่บ้านได้
นายวินิจ กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของเอส-วันเป็นระดับบีบวกขึ้นไป อาทิ กลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษา นักกีฬาฟุตบอลสมัครเล่น โดยขณะนี้สนาม S-One มีสปอนเซอร์เข้าจับจองพื้นที่ทั้ง 4 สนาม เรียบร้อยแล้วคือ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า/เครื่องดื่มเอ็ม150จากโอสถสภา/เนสกาแฟจากเนสท์เล่ / และไอโมบาย จาก สามารถ ส่วน พานาโซนิค จะเป็นผู้ดูระบบมัลติมีเดียภายในสนามทั้งหมด
ภายหลังจากที่มีการเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ทางสปอนเซอร์ทั้ง 4 สนามเตรียมที่จะใช้พื้นที่สนามจัดงานอีเว้นท์ยาวไปจนถึงปลายปี 2551
"เรามองว่าธุรกิจ Sport Entertainment ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี โดยพบว่าอัตราการเปิดตัวของสนามฟุตบอลขนาด 7 คน หรือ ที่เรียกกันว่า Seven A Size มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด" นายวินิจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ