LPN เปิดคอนโดฯ "เพลส 168 วุฒากาศ" เบิกฤกษ์ปีมังกรจับกลุ่มไวท์คอลลาร์สีลม-สาทร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 18, 2024 17:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววิภาดา แก่นพรหมมา ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) กล่าวว่า บริษัทประเดิมเปิดคอนโดมิเนียมโครงการแรกของปี 67 ต้อนรับปีมังกร คือ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Right Place, Bright Future ดึงกลิ่นอายย่านเก่าแก่ผสมผสานงานออกแบบด้วยแนวคิด Chinese Philosophy Lifestyle ตามหลักฮวงจุ้ย เปิดขาย Soft Opening ถึงก.พ.67 ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

LPN จะเปิดขายช่วง Soft Opening เฉพาะชั้น 17 ซึ่งขณะนี้ทำยอดขายไปแล้ว 50% ของ 25 ยูนิตแรก และจะมีการเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือน มี.ค. 67 ราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการ 95,000-100,000 บาท/ตารางเมตร ใกล้เคียงกับโครงการอื่นๆในทำเลวุฒากาศ ซึ่งเชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่ในตัวเลือกลำดับต้นๆ ในการมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มคนทำงานในพื้นที่สาทร สีลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร (CBD :Central Business District)

จากการสำรวจของบริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) บริษัทวิจัยและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ LPN พบว่าปัจจุบันมีอาคารชุดที่ยังเปิดขายอยู่รอบสถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศราว 3,000 หน่วย ถือว่าเหลือขายค่อนข้างสูง แต่ในด้านความต้องการซื้อก็ยังมีอย่างต่อเนื่องด้วยอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 8-9 หน่วย/ เดือน/โครงการ

การเปิดขายช่วง Soft Opening ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่สนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านวุฒากาศ ที่ยังคงความคุ้มค่าในเรื่องของราคา และส่วนกลางที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครันมากที่สุด การันตีด้วยมาตรฐานงานออกแบบและก่อสร้างโดยแบรนด์ LPN ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำโครงการคอนโดมิเนียมของประเทศไทย

โครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) อยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 357 ยูนิต มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องพักอาศัยในรูปแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 25 ตารางเมตร-41.50 ตารางเมตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ