TEKA กางแผนปีมังกรเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์หนุนฐานเติบโตแข็งแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 23, 2024 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ฑีฆาก่อสร้าง (TEKA) เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทเดินหน้าประมูลงานโครงการใหม่ๆ เพิ่มจากปีก่อน เพื่อเติม Backlog และสร้างรายได้ให้เติบโตไม่น้อยกว่า 10%

ในปีที่ผ่านมา บริษัทประกาศรับงานใหม่ทั้งหมด 3 โครงการ 1. "โครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง" มูลค่า 954 ล้านบาท จาก บริษัท คอนติเนนตัล ซิตี้ จำกัด ซึ่งเป็นนิติบุคคลในเครือ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 2. "โครงการ ARLO LASALLE 17" มูลค่า 328 ล้านบาท จาก บริษัท เรียลลาซาล 17 จำกัด และ 3. โครงการ ราชเทวี มูลค่าโครงการ 1,098 ล้านบาท จาก บมจ.แสนสิริ (SIRI) ซึ่งนับเป็นโครงการต่อเนื่องโครงการที่ 3 แล้ว

แผนงานปี 67 ผู้บริหารและพนักงานทุกคน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ภายใต้รากฐานสำคัญในการทำงานขององค์กร คือ ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ด้วยระบบบริหารจัดการที่ดี มีความรับผิดชอบ และการส่งมอบงานคุณภาพตามกำหนดเวลา พร้อมมองหาโอกาสเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ อาทิ กลุ่มงานค้าปลีก กลุ่มงานอาคารสำนักงาน เพื่อขยายฐานลูกค้าให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ควบคู่การขยายฐานลูกค้ากลุ่มเดิมในงานอาคารขนาดใหญ่ โดยมุ่งรักษาคุณภาพและมาตรฐานการทำงานยกระดับบริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศ

"ก้าวต่อไปของ ฑีฆาก่อสร้าง คือ การยกระดับงานก่อสร้างของบริษัทฯ ให้ก้าวไปสู่ระดับชั้นนำของประเทศ โดยมุ่งเน้นคุณภาพและส่งมอบงานตามกำหนดเวลาเป็นหัวใจสำคัญ และองค์กรพร้อมจะก้าวไปด้วยกัน กับสังคมไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน" นายวีระศักดิ์ กล่าว

นายวีระศักดิ์ กล่าวเสริมว่า ด้านฐานะทางการเงินของ TEKA ถือว่า แข็งแกร่ง มีกระแสเงินสดเพียงพอต่อการดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทยังคงรักษาความแข็งแกร่งด้านการเงินในบริษัท ทำให้บริษัทมีความพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ