SNNP ส่ง Jele Fresshy กลิ่นแตงโมฉ่ำรับปีมังกร เดินกลยุทธ์สร้างความคึกคักอัพยอดขายปี 67 โตต่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 24, 2024 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SNNP ส่ง Jele Fresshy กลิ่นแตงโมฉ่ำรับปีมังกร เดินกลยุทธ์สร้างความคึกคักอัพยอดขายปี 67 โตต่อ

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ "เจเล่ เฟรชชี่" เยลลี่ผสมเม็ดบีด กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ ให้ความหอมอร่อย มาพร้อม 3 คุณประโยชน์ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม เจาะผู้บริโภคกลุ่ม New Gen ชื่นชอบความแปลกใหม่ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง หาซื้อได้แล้ววันนี้ ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 เท่านั้น

แนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค SNNP ได้เน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยสื่อสารผ่าน KOL Influencers ความงามและไลฟ์สไตล์ที่มียอดติดตามมากกว่าแสนคน เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย New Gen ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ โดยคาดว่าจะทำให้แบรนด์ "เจเล่ เฟรชชี่" เข้าไปอยู่ในใจคนรุ่นใหม่ สอดรับกับกลยุทธ์การทำตลาดที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี

นายวิโรจน์ กล่าวว่า SNNP ยังคงเดินกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Core Business Brand ให้ความสำคัญกับแบรนด์หลัก ไม่ว่าจะเป็น " เจเล่ " , "เบนโตะ" และ "โลตัส" โดยการออกสินค้าใหม่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

แบรนด์ "เจเล่ เฟรชชี่" รสชาติใหม่ "กลิ่นแตงโม" ยังคงคอนเซ็ปต์ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง นอกจากอร่อยเคี้ยวสนุกแล้วยังให้ 3 คุณประโยชน์ ได้แก่ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม ทำให้มั่นใจว่า "เจเล่ เฟรชชี่" จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์"เจเล่ เฟรชชี่" เยลลี่ผสมเม็ดบีด กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ ที่ออกมานั้น น่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ โดยเชื่อมั่นว่า การออกสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเยลลี่ได้เป็นอย่างมากแล้ว ยังช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทในปี 67 ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนงานที่วางไว้


แท็ก เยลลี่   มังกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ