SNNP ออกสินค้าใหม่ไม่หยุด เสิร์ฟโลตัส 2 รสชาติใหม่"รสลาบ-รสไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่"อัพยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 31, 2024 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SNNP ออกสินค้าใหม่ไม่หยุด เสิร์ฟโลตัส 2 รสชาติใหม่

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสินค้าใหม่โลตัสหนังไก่กรอบ 2 รสชาติใหม่ รสลาบ และ รสไก่ทอดไสตล์หาดใหญ่ คงคอนเซปต์รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค "กรอบอร่อย...ทุกซอง" เป็นการตอกย้ำจุดแข็งจากกลยุทธ์ Premium mass และ Channel Distribution Strategy เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น

สำหรับ "โลตัสหนังไก่กรอบ รสลาบ" ทำจากหนังไก่แท้ กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน หอมกลิ่นข้าวคั่วที่เป็นเอกลักษณ์ของลาบที่คลุกเคล้ามาได้อย่างลงตัว แซ่บถึงเครื่องรสลาบทุกคำ รับประทานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา สามารถเป็นกับแกล้ม หรือรับประทานคู่กับอาหารก็อร่อยได้หลากหลาย ทั้งส้มตำ น้ำตก ก๋วยเตี๋ยว ยำแซ่บนัว จำหน่าย Exclusive ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11

SNNP ออกสินค้าใหม่ไม่หยุด เสิร์ฟโลตัส 2 รสชาติใหม่

ส่วน "โลตัสหนังไก่กรอบ รสไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่" คงความเอกลักษณ์ของไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่ที่มาพร้อมกับหอมเจียวในซอง เพิ่มอรรถรสด้วยความกรุบกรอบของหอมเจียว ทำให้หนังไก่รสไก่ทอดหาดใหญ่อร่อยชัดขึ้น หรอยอย่างแรง!!! รับประทานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา เป็นกับแกล้ม หรือรับประทานคู่กับอาหารก็อร่อย จำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ

บริษัทวางกลยุทธ์โฆษณาสื่อออนไลน์สร้างการจดจำต่อเนื่อง ตอกย้ำแบรนด์ "โลตัส" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งขาธุรกิจที่ SNNP วางเป้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สอดคล้องกับคอนเซปต์ของแบรนด์ "ขนมโลตัส กรอบอร่อยทุกซอง ทุกช่วงเวลา" โดย SNNP ได้วางกลยุทธ์การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ และสื่อสารผ่าน KOL Influencers เพื่อสร้างการรับรู้และเป็นที่จดจำอย่างต่อเนื่อง

"หลังจาก SNNP ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ "โลตัส" ด้วยการแตกไลน์สินค้าโลตัสหนังไก่กรอบ 5 รสชาติมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ รสออริจินัล, รสน้ำจิ้มไก่, รสแซ่บซี๊ด, รสต้มยำ และ รสหมาล่า ด้วยรสชาติและความกรอบที่ถูกใจผู้บริโภคคอหนังไก่กรอบ นับว่าประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ซึ่งมั่นใจว่าโลตัสหนังไก่กรอบ 2 รสชาติใหม่ รสลาบ และ รสไก่ทอดไสตล์หาดใหญ่ จะสร้างความคึกคักและสนับสนุนยอดขายของบริษัทฯให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง" นายวิโรจน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ