"โอภาส ศรีพยัคฆ์" เกษียณจาก LPN ตั้ง "อภิชาติ เกษมกุลศิริ" ขึ้นเป็น CEO คนใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 2, 2024 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท (LPN) แต่งตั้ง นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ที่เกษียณอายุ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 67 เป็นต้นไป ซึ่งนายโอภาส ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท ประธานกรรมการบริหาร กรรมการสรรหา ค่าตอบแทน บรรษัทภิบาล และความยั่งยืน ประธานกรรมการบริหารความเสี่ยงและกรรมการผู้จัดการ นับตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. 67

นายอภิชาติ ได้เข้าร่วมงานกับ LPN ตั้งแต่ปี 61 โดยดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท กรรมการบริหาร กรรมการบริหารความเสี่ยง และหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรในช่วงที่ผ่านมา การเข้ารับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LPN จึงเป็นโอกาสและความท้าทายที่จะได้ผลักดัน และขับเคลื่อนองค์กรให้มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น พันธมิตร และนักลงทุน พร้อมทั้งการดูแลลูกค้าด้วยการพัฒนาความ "น่าอยู่" ในทุกมิติเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเจตนารมณ์และความภาคภูมิใจของ LPN ตลอดระยะการดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ทศวรรษ

ภายใต้การปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้สะท้อนภาพความมุ่งมั่นว่า LPN ในฐานะผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ มาตลอด 35 ปี ยังคงยึดมั่นในแนวทางการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในเมือง ที่บูรณาการอย่างครบถ้วน และครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นความท้าทายและก้าวย่างสำคัญของ LPN กับผู้นำทัพคนใหม่ ซึ่งการปรับโครงสร้างครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินกลยุทธ์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามแผนธุรกิจที่ได้วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ