ORN ร่วม The Mill Hill Education Group แตกไลน์สู่ธุรกิจการศึกษา ตั้งโรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 5, 2024 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ The Mill Hill Education Group โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อร่วมกันจัดตั้งโรงเรียนนานาชาติภายใต้ชื่อของ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ซึ่งจะตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

การร่วมมือกันดังกล่าวจะเป็นการขยายธุรกิจเดิมของกลุ่มบริษัทไปยังธุรกิจใหม่ด้านการศึกษา เพื่อให้บริษัทมีรายได้ที่มั่นคงยิ่งขึ้น รวมถึงตอบโจทย์การพัฒนาที่ดินที่มีศักยภาพของกลุ่มบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยบริษัทจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบด้านการจัดหาเงินทุนเพื่อการลงทุนและค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งและดำเนินการ Mill Hill School อาทิ ค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างโรงเรียน ค่าดำเนินการขอใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง ค่าจ้างครู และบุคลากรทางการศึกษา เป็นต้น ซึ่งบริษัทจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดการลงทุนที่ชัดเจนให้ทราบทันทีเมื่อมีข้อสรุปและจะดำเนินการตามเกณฑ์รายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนให้ครบถ้วนต่อไป

ทั้งนี้ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1807 โดยประกอบธุรกิจด้านโรงเรียนสำหรับนักเรียนอายุ 13-18 ปี ในประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอยู่ภายใต้กลุ่ม The Mill Hill Education Group ซึ่งให้การศึกษาสำหรับนักเรียน อายุ 3-18 ปีภายใต้แบรนด์โรงเรียนในกลุ่ม อาทิ Mill Hill, Belmont, Grimsdell เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ