SIRI-CG Capital ดึงเชนโรงแรมดัง The Standard ปั้น Branded residences ในหัวหิน-ภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 6, 2024 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI-CG Capital ดึงเชนโรงแรมดัง The Standard ปั้น Branded residences ในหัวหิน-ภูเก็ต

นายอมาร์ ลัลวานี่ ประธานกรรมการบริหาร สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (Standard International) กล่าวว่า ตลาด Branded residences ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีอัตราการเติบโตถึง 216% ด้วยโลเคชั่นที่มีความหลากหลายเพิ่มขึ้น The Standard Residences จึงไม่จำกัดเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวหลักแต่ยังเล็งการขยายตัวไปยังเมืองที่มีศักยภาพในการเติบโตและมีเอกลักษณ์โดดเด่น ยกตัวอย่างเช่น บาหลี สิงคโปร์หรือ กรุงเทพฯ เป็นต้น

สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (Standard International) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ทรงอิทธิพลที่สุดในธุรกิจไลฟ์สไตล์โฮเทล จับมือ 2 ดีเวปลอปเปอร์ยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บมจ.แสนสิริ (SIRI) ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของไทย และ บริษัท ซีจี แคปปิตอล จำกัด (CG Capital Limited) บริษัทบริหารการลงทุนจากตระกูลจิราธิวัฒน์ในรูปแบบกองทุน Private Equity ที่เจาะกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการ "THE STANDARD RESIDENCES" โครงการที่พักอาศัยรูปแบบbranded residences บนทำเลสุดฮอตกับ 2 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ได้แก่ เดอะสแตนดาร์ดเรสซิเดนซ์หัวหิน (The Standard Residences, Hua Hin) โครงการ branded residences แห่งแรกในเอเชีย กับทำเลบีชฟร้อนท์สุด Rare บนชายหาดหัวหินที่ขาวและสวยที่สุดเทียบชั้นเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลกพร้อมกับexperience facilities ระดับเวิลด์คลาส และเดอะสแตนดาร์ดเรสซิเดนซ์ภูเก็ตบางเทา (The Standard Residences, Phuket Bang Tao) ตั้งอยู่บนที่ดินไข่แดงของย่านที่ฮอตที่สุดในภูเก็ตอย่างย่านบางเทาแล้วยังให้ความลักซ์ชัวรี่แบบ super low density ด้วยจำนวนยูนิตแค่ 188 ยูนิต บนที่ดิน 12 ไร่ หรือ 16 ยูนิตต่อไร่ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตอยู่อาศัยเองและซื้อไว้เป็นฮอลิเดย์โฮมด้วยดีไซน์ทันสมัย แปลกใหม่ และมาตรฐานที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ เดอะ สแตนดาร์ด มูลค่าทั้ง 2 โครงการรวมกว่า 8.5 พันล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ SIRI กล่าวว่า The Standard Residences, Hua Hin นับเป็นโปรเจกท์ไฮไลท์ของแสนสิริในปีนี้ มูลค่าโครงการ 4.5 พันล้านบาท และเป็น Beachfront branded residences ภายใต้แบรนด์ The Standard แห่งแรกในเอเชีย และมีกำหนดเปิดตัวเป็นแห่งที่ 3 ของโลก โครงการตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นบนที่ดินหายากติดหาดหัวหิน ที่สามารถพัฒนาโครงการใหญ่แบบฟรีโฮลด์ได้มาพร้อมกับไฮไลท์ Beachfront Pool Villa สุด Rare ราคาแตะ 100 ล้านบาท เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น

โครงการดังกล่าวโดดเด่นด้วย programming experience ที่ยกระดับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสไปกับ experience facilities ที่มีให้เฉพาะลูกบ้านของเรสซิเดนซ์เท่านั้นเพื่อสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ฉีกกรอบทุกการพักผ่อนอาทิ pickle ball court, the mud lounge, salt sauna และ experience shower และยังสามารถรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันกับโรงแรม The Standard, Hua-Hin ซึ่งตั้งอยู่ในเดสติเนชั่นเดียวกันได้ตอบโจทย์ความต้องการไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ยูนีคและเพิ่มความเป็นอัตลักษณ์ หรือความตัวตนของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น และที่สำคัญยังเป็นเรสซิเดนซ์แห่งแรกในหัวหินที่ pets allowed ตอบโจทย์คนรักสัตว์อีกด้วย พร้อมเปิดให้ชม sales gallery ครั้งแรกวันที่ 23-24 มี.ค. 67 และพร้อมเข้าอยู่ในช่วงไตรมาส 2/69

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีจี แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า โครงการ The Standard Residences, Phuket Bang Tao ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านที่เป็นไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ของภูเก็ต ย่านบางเทา (โดยอยู่ใกล้กับPhuket Lifestyle Hub 3 นาทีใกล้หาดบางเทา 5 นาที ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 25 นาที และเดินทางไปเมืองเก่าภูเก็ตเพียงแค่ 30 นาที) ก่อนหน้านี้กลุ่มเซ็นทรัลได้มีการเปิดตัวโครงการปอร์โต เดอ ภูเก็ต (Porto De Phuket) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์บนพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร จนกลายเป็นฮอตสปอตของภูเก็ตและย่านบางเทาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง CG Capital ตั้งเป้าที่จะต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดโครงการ The Standard Residences, Phuket Bang Tao และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยความเป็นbranded residences ของเครือบูทีคไลฟต์สไตล์ระดับโลกอย่างThe Standard ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่ง The Standard Residences, Phuket Bang Tao เตรียมเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท มีกำหนดเปิด sales gallery ครั้งแรกในเดือนเม.ย. 67 และพร้อมเข้าอยู่ช่วงไตรมาส 4/69


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ