CMC เปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กว่า 4.2 พันลบ.โอนคอนโดต่อเนื่อง Q2-Q3/67

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 7, 2024 12:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CMC เปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กว่า 4.2 พันลบ.โอนคอนโดต่อเนื่อง Q2-Q3/67

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ้าพระยามหานคร (CMC) กล่าวว่า บริษัทเตรียมพร้อมในการโอนคอนโดมิเนียมโครงการแรกของปีนี้ ได้แก่ โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36) ซึ่งเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร จำนวน 752 ยูนิต ซึ่งจะมีกำหนดการโอนในไตรมาส 2/67 และคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้จากคอนโดมิเนียมดังกล่าวเข้ามาราว 1.2 พันล้านบาท

ปัจจุบันโครงการ ซีรอคโค บางนา 36 ได้ก่อสร้างในงานโครงสร้างแล้วเสร็จแล้ว 100% ซึ่งลุกค้าได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เข้ามาจองในช่วงที่ผ่านมา จากศักยภาพของทำเลบางนา-ตราด ที่มีการเติบโตสูงและมีแนวโน้มที่จะมูลค่าสูงขึ้น โดยมีการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่เชิงพาณิชย์จากภาครัฐบาลและเอกชน โดยเฉพาะโครงการแบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออฟฟิศสำนักงานต่างๆ และมีการเดินทางที่สามารถเชื่อมโยงกับพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ได้อย่างสะดวก ทำให้โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 ได้รับการตอบรับที่ดี

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีแผนการรับรู้รายได้ที่ต่อเนื่องจากโครงการพร้อมอยู่และโครงการที่จะแล้วเสร็จที่จะทยอยรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 3/67 มูลค่ารวมกว่า 3 พันล้านบาท จาก 3 โครงการ ได้แก่ โครงการคอนโดเดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง (The Clev Riverline Chaophraya-Wongsawang), โครงการคอนโดไซบิค พระราม 9-รามคำแหง 24 (CYBIQ Rama 9 ? Ramkamhaeng 24) และโครงการทาวน์โฮมชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต - บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ