IP ดึงตัวแม่ตัวมัมช่วยสร้างแบรนด์-กระตุ้นยอดขายปี 67 โต 25% ชูโปรไบโอติกยืนหนึ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 14, 2024 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

IP ดึงตัวแม่ตัวมัมช่วยสร้างแบรนด์-กระตุ้นยอดขายปี 67 โต 25% ชูโปรไบโอติกยืนหนึ่ง

นายตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา (IP) กล่าวว่า บริษัทยังคงใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing ต่อเนื่องในปี 67 เพื่อกระตุ้นยอดขายและรายได้ให้เติบโตตามเป้า 25% หรือไม่ต่ำกว่า 2.5 พันล้านบาท พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ" อินเตอร์ ฟาร์มา" ในวงกว้างมากขึ้น รวดเร็ว และตรงกลุ่มเป้าหมาย

โดยเฉพาะการใช้ 3 ซุปตาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้แก่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ "เบลลา พารา"(Bella Para) ยาลดไข้บรรเทาอาหารปวด ทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน ปวดเมื่อยจากไข้หวัด , คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันยู (YUUU) ยาสีฟันโปรไบโอติก โฮลิสติก ออรัล แคร์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นพรีเซ็นเตอร์ โปรแบค 7 ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่มียอดขายสูงสุดในโรงพยาบาลและร้านขายยา

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก ถือว่าประสบความสำเร็จมาก เป็นผลจากบริษัทได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่น Probac BL สูตรสำหรับโรคภูมิแพ้ Probac Fit สูตรสำหรับลดไขมันช่องท้อง Probac MOOD สูตรทำให้อารมณ์ดี ความจำดี หลับง่าย หลับลึก Probac Ultra Collagen สูตรลดริ้วรอย หน้ากระจ่างใส เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันบริษัทถือเป็นผู้นำด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะโปรแบค เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มโปรไบโอติก ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 มากกว่า 3 ปีซ้อน

นอกจากนี้ บริษัทยังวางแผนใช้งบส่งเสริมการตลาดกว่า 5 ล้านบาทในปี 67 รองรับการจัดงานประชุมเชิงวิชาการและงานขอบคุณลูกค้า "Interpharma Congress & Thank You Party" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการเปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภครู้จักมากขึ้น และเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และกิจกรรม Health Innovation Fair ประกอบด้วย บูธตรวจสุขภาพ การวัด Biological Age Prediction Test การตรวจมวลกระดูก การตรวจวัดค่าโลหะหนัก การสาธิตการใช้ชุด EMS การนำเสนอนวัตกรรรมล่าสุด Interpharma Genetic Test Kit การตรวจประเมินความเสี่ยงเบื้องต้นของการเกิดโรค เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน การขาดสารอาหารบางตัว โดยการสวอปกระพุ้งแก้ม

ขณะเดียวกัน ยังมีการออกบูธแนะนำสินค้า เช่น โปรแบค 7 ,พรีโบ, เบลลา พารา, ยาสีฟันยู (YUUU) เป็นต้น พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ได้แก่ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ดัง อั้ม พัชราภา - คิมเบอร์ลี่ - ปราง กัญญ์ณรัณ และเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ ,ปราง-กัญญ์ณรัณ และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ ที่มาสร้างความสนุกและความประทับใจในงานอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ