KLINIQ ขยายจักรวาลความงามรุกเปิดสาขาใหม่เจาะฐานลูกค้าศักยภาพสูงตามหัวเมืองรอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 14, 2024 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม (KLINIQ) กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ในปี 67 จำนวน 13-15 แห่ง จากปี 66 ที่เปิดสาขาใหม่ไปแล้ว 15 แห่ง โดย ณ สิ้นปี 66 มีสาขาทั้งหมด 55 สาขา โดยเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อเติบโตต่อเนื่องทั้งภายในประเทศและกลุ่มต่างชาติประกอบกับบริการด้านสุขภาพความงามที่ครอบคลุมการให้บริการแบบครบวงจรจะสามารถสนับสนุนให้ผลประกอบการโดยรวมของ KLINIQ เติบโตขึ้น พร้อมมีโอกาสทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 67 ต่อเนื่องจากปี 66 ทั้งเดินหน้าตามแผนจักรวาลความงามมีสาขา 100 แห่งทั่ว ประเทศในปี 70

บริษัทยังใช้กลยุทธ์การเปิดสาขาเป็นกลยุทธ์หลักอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และทุกพื้นที่ โดยล่าสุดได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดหัวเมืองรองเพิ่มเติม คือ จังหวัดนครสวรรค์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เรียกว่าเป็นจังหวัดที่มีกำลังซื้อที่ดี KLINIQ สามารถให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากล และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย อันเป็นจุดเด่นที่สามารถสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในพื้นที่ได้มากกว่า

โดยที่ยังเดินหน้าเจาะตลาดเมืองรองที่มีกำลังซื้อ และต้องการคลินิกที่มีมาตรฐานสากล ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และให้ความสำคัญในการให้บริการ และสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลนครสวรรค์ยังได้รับการตอบรับที่ดี โดยจังหวัดนครสวรรค์เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง และยังเป็นเมืองศูนย์กลางของจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ กำแพงเพชร อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี พิจิตร การเปิดสาขาใน เซ็นทรัล นครสวรรค์ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากประชากรกว่า 1 ล้านคน ที่มาเที่ยว รวมทั้งรายได้ประชากร (GPP) จังหวัดนครสวรรค์สูงถึง 120,000 บาท/คน/ปี


แท็ก จักรวาล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ