มาแล้ว!! ไทยแอร์เอเชียพื้นโปร 0 บาทคลิ๊กจองได้ตั้งแต่ 19 -25 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 19, 2024 18:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มาแล้ว!! ไทยแอร์เอเชียพื้นโปร 0 บาทคลิ๊กจองได้ตั้งแต่ 19 -25 ก.พ.

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เดือนกุมภาพันธ์นี้ไทยแอร์เอเชียจัดโปร ราคาต่อเที่ยวบินเริ่มต้นที่ 0 บาท ทั้งเส้นทางบินในและต่างประเทศ จองได้ตั้งแต่ 19 ก.พ. 2567 (00.00 น. GMT+7) - 25 ก.พ. 2567 (22:59 น. GMT+7) เพื่อเดินทาง 1 ก.ย. 2567 - 18 มิ.ย. 2568 จำนวนจำกัด และสำรองที่นั่งได้เฉพาะช่องทาง airasia.com และ airasia Superapp เท่านั้น

เส้นทางในประเทศ เริ่มต้น 0 บาท เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด สุราษฎร์ธานี บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ขอนเก่น และเริ่มต้น 345 บาท สำหรับเส้นทางภายในประเทศอื่นๆ

เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้น 0 บาท เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กวางโจว เซินเจิ้น เฉิงตู ฮ่องกง มาเก๊า ย่างกุ้ง เวียงจันทน์ โฮจิมินห์ พนมเปญ เสียมราฐ ยะโฮร์บาห์รู สิงคโปร์ ลัคเนา กูวาฮาติ บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ฮานอย และ บินตรงจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์

"Big Sale เป็นโปรที่แฟนๆแอร์เอเชียรอคอย และช่วงหลังๆ เราจะเห็นเทรนด์การจองโปรไปเที่ยวเมืองรอง หรือเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจของสายการบินที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเดินทางใหม่ๆ ไปด้วยกัน" นางสาวธันย์สิตากล่าว

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 30,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ