HILITE: AJA พุ่งชนซีลลิ่งตาม MGI รับบอส "ณวัฒน์" นั่งบอร์ดเสริมแกร่งโลกโซเชียลประเดิมส่งสินค้า"กลัวแก่"บุกตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 27, 2024 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AJA พุ่ง 27.59% มาที่ 0.37 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท มูลค่าซื้อขาย 36.30 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.35 น. จากราคาเปิด 0.38 บาท ราคาสูงสุด 0.38 บาท ราคาต่ำสุด 0.37 บาท

บมจ. เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี (AJA) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นางปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐศักดิ์ และมีมติแต่งตั้ง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นกรรมการบริษัทแทน มีผลทันที

ทั้งนี้ นายณวัฒน์ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับที่ 4 จำนวนกว่า 200 ล้านหุ้น พร้อมช่วยปรับกลยุทธ์ของ AJA อย่างเต็มความสามารถ เผยกลยุทธ์บุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เริ่มทันทีกับกลุ่มสินค้านวัตกรรมชะลอวัย เอาใจคนรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ กลัวแก่ (KAUKAE) พร้อมบุกตลาด

นายณวัฒน์ ระบุว่า สาเหตุที่ตอบรับตำแหน่งกรรมการ AJA เนื่องจากมีความคุ้นเคย ตั้งแต่ AJA เข้าตลาดหลักทรัพย์และ AJA ได้เป็นสปอนเซอร์การจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ทุกปี นับตั้งแต่ปี 2013 และตนเองก็ถือหุ้น AJA ระยะยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 8 ปีแล้ว เล็งเห็นความเป็นมาของ AJA รวมถึงปัญหาต่างๆ มาโดยตลอด

ประกอบกับทาง AJA ส่งจดหมายเรียนเชิญมา หลังคิดไตร่ตรองจึงได้ตอบรับ เพราะมองเห็นศักยภาพของ AJA ว่าเป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้สิน ถึงแม้จะมีผลประกอบการติดลบ แต่บริษัทไม่มีหนี้ที่เป็นภาระดอกเบี้ย และยังมีทรัพย์สินที่เป็นประโยชน์ในอนาคตมากมาย หากมองและช่วยวางแผนได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะสำนักงานในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเครือข่ายตามต่างจังหวัด การเข้ามานั่งในตำแหน่งนี้จะเป็นการเติมเต็มทางด้านโซเชียลเน็ตเวิร์คให้กับ AJA ก้าวข้ามธุรกิจแบบเดิมๆ เข้าสู่ธุรกิจที่เป็นคู่ขนานกับโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ประเดิมกับสินค้าหมวดใหม่ของบริษัท AJA คือ นวัตกรรมการชะลอวัยผ่านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับคนวัยกลางคน เพราะเชื่อมั่นว่าแฟนคลับ AJA ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเป้าหมายของผู้สูงวัยทุกคนคือการมีสุขภาพที่ดีและมีอายุยืนยาวแบบแข็งแรงสมบูรณ์อย่างมีความสุข โดยจะมีระบบตัวแทนจำหน่ายและเสริมความแข็งแกร่งด้วยการจำหน่ายผ่านช่องทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค ตามความถนัดและได้ผลดีเสมอในโลกปัจจุบันที่ทุกคนมีโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือ

สุดท้ายอีกหนึ่งสิ่งที่อยากจะพัฒนาเพิ่มศักยภาพให้กับ AJA หลังจากสำรวจและทราบว่า AJA มีทรัพย์สินที่เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ เหมาะกับการบริหารสต็อกสินค้า และแพ็คสินค้าของตนเองเพื่อลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มช่องทางรายได้ในอนาคตด้วยการรับแพ็คสินค้า และสร้างโกดังสต็อกสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ