SC กางแผนโชว์ทำเลเปิดแนวราบ 15 โครงการใหม่รวมกว่า 2.5 หมื่นล้านชู Luxury ทำเลศักยภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 28, 2024 13:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SC กางแผนโชว์ทำเลเปิดแนวราบ 15 โครงการใหม่รวมกว่า 2.5 หมื่นล้านชู Luxury ทำเลศักยภาพ

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า ในปี 67 มีแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ทั้งสิ้น 15 โครงการ มูลค่ารวม 25,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแผนธุรกิจสอดคล้องตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย ภายในไตรมาส 1 จะเปิดโครงการ 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" และ "บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์" ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรู นอกจากนี้ยังมีแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด Connoisseur (คอนนาเซอร์) บ้านระดับ Ultra Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท

สำหรับแบบบ้านที่ตอบกลุ่มไลฟ์สไตล์เฉพาะภายใต้แนวคิด #OneSizeDoesNotFitAll เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SC ปีนี้พร้อมเปิดตัว #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert ต่อยอดความสำเร็จจาก บ้านคนโสด และ บ้านเกมเมอร์ ในปีที่ผ่านมา

ในไตรมาสที่ 1/67 นำร่องเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,750 ล้านบาท ดังนี้

1.โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 (Grand Bangkok Boulevard Bangna km.15) มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท คฤหาสน์หรู 2 ชั้น 3 แบบบ้าน New Series ที่ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่และสง่างามของสถาปัตยกรรม ?โกธิค? พระราชวังของกษัตริย์และอัศวินอันทรงเกียรติแห่งเกาะโรดส์ PALACE OF THE GRAND MASTER, GREECE สู่คฤหาสน์หรูที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ 73 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 432-584 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 30-50 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่บางนา-ตราด

2. โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ บางแค (Bangkok Boulevard Signature Bangkhae) มูลค่าโครงการ 1,850 ล้านบาท บ้านหรูซีรีส์ใหม่ MODERN COLONNADE STYLE ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ?พิพิธภัณฑ์การเดินเรืออัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์? มาสร้างสรรค์การพักผ่อนอันเหนือระดับในบ้านของคุณเอง โดดเด่นตั้งแต่หน้าโครงการด้วย LUXURY CLUBHOUSE ดีไซน์หรูสะดุดตา พรั่งพร้อมด้วย FACILITY ครบครันพร้อม "LIVING SOLUTIONS" นวัตกรรมใหม่ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น เนื้อที่กว่า 32 ไร่ จำนวน 61 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 391-516 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 23 - 35 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 87.3-214.9 ตารางวา เปิดจองครั้งแรก 16-17 มีนาคม

พร้อมกันนี้ นายมงกุฎ ยังให้ความเห็นถึงตลาดบ้านหรูใน Segment 20 ล้านบาทขึ้นไปว่า ตลาดบ้านหรูเป็นตลาดที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้ามาพัฒนามากขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่ SC Asset มีประสบการณ์และเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านใน segment นี้ มาเป็นระยะเวลานาน เราจึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าใน segment นี้เป็นอย่างดี เราได้มีการทำ research กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อนำข้อมูลเทรนด์การอยู่อาศัยรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งผลลัพท์จากสิ่งที่เราทำก็ได้สะท้อนออกมาในรูปแบบของยอดขายของโครงการที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้า รวมถึงโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ดแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 สร้างปรากฎการณ์ Sold Out เฟสแรกด้วยการคว้ายอดขายทะลุเป้าถึง 660 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 27,000 ล้านบาท

ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ทุกโครงการของ SC จะมาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย เช่น เทคโนโลยีติดตามดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Command Centre และ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ผ่าน RueJai Intelligence พร้อมเทคโนโลยี Standard อื่น ๆ อาทิ จุดรองรับ EV Charger, ระบบ Active Air Quality, Smoke Heat Detector เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ