FINNOMENA ปั้น AUA ทะลุ 1 แสนลบ.ใน 3 ปี เพิ่มโปรดักส์ลงทุนหุ้นกู้-โทเคนดิจิทัล

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 6, 2024 16:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเจษฏา สุขทิศ CEO FINNOMENA Group (ฟินโนมีนา) ประกาศเป้าหมายมูลค่าการลงทุนภายใต้แพลตฟอร์ม FINNOMENA (AUA) เติบโตทะลุ 1 แสนล้านบาทภายในปี 2569 จากปัจจุบันอยู่ที่กว่า 4 หมื่นล้านบาทด้วยสมาชิกบนแพลตฟอร์มกว่า 600,000 ราย และบัญชีลงทุนบนแพลตฟอร์มกว่า 280,000 พอร์ต (ข้อมูล ณ 29 ก.พ.67) พร้อมปักหมุดท้าทายสนับสนุนคนไทย 1 ล้านคนบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างแท้จริง

จากนี้ไป FINNOMENA กำลังเดินทางเข้าสู่บทใหม่ "ahead of the Game" มากกว่าแพลตฟอร์มผู้ให้บริการ แต่มองทุกโอกาสการลงทุน โดยมีภารกิจสำคัญมุ่งมั่นคัดสรรสินทรัพย์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ลงทุน พร้อมก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มบริหารการเงินลงทุนแบบครบวงจรตอบโจทย์ทุกความเปลี่ยนแปลงของโลกในอนาคต พร้อมตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนผู้แนะนำการลงทุน (FA) หมื่นคนใน 3-5 ปีข้างหน้า จากปัจจุบันมี 2,500 คน โดยมีเป้าหมาย 1 ตำบล 1 FA

นอกจากนี้ FINNOMENA จะเพิ่มโปรดักส์จากจุดเริ่มต้นคือกองทุนรวม โดยวันนี้เปิดขายตราสารหนี้ และกำลังเชื่อมต่อกับธนาคารที่เป็นพันธมิตรในการให้บริการเงินฝาก E-Saving รวมไปถึงสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม FINNOMENA อีกทั้งพาร์ทเนอร์ บลจ.ทั้งในและต่างประเทศที่จะมีโปรเจ็คต์การเงินใหม่เข้ามาปรับให้เหมาะกับผู้ลงทุนไทย

และในแง่คอนเท้นท์การลงทุน ในปี 67 ได้ปรับการให้คำแนะนำ ให้ความรู้แบบกระชับ ฉับไว เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO Finnomena Funds กล่าวเสริมว่า Ahead of the Game คือการรู้ให้ทันต่อสถานการณ์ที่มีผลกระทบต่อการลงทุน วิเคราะห์ให้ออก อ่านให้ขาดว่าจะต้องลงมือทำอย่างไร เพื่อให้เป็นประโยชน์สูงสุดต่อพอร์ตการลงทุน และสอดรับกับสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ที่ประกอบด้วย Value ใน 4 ด้าน

-Product นำเสนอสินทรัพย์การลงทุนที่หลากหลาย ให้นักลงทุได้เลือกสรรตามเป้าหมาย ทั้งกองทุนรวม ตราสารหนี้ หุ้นกู้คราวด์ฟันด์ดิ่ง เงินฝาก สินเชื่อออนไลน์ระหว่างบุคคล และอีกมากมายที่กำลังตามมาในอนาคต

-Platform เป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุนช่วยสนับสนุนประสบการณ์ของนักลงทุนให้ครบจบที่เดียว ทั้งแหล่งความรู้ แพลตฟอร์มซื้อขาย นวัตกรรมวางแผนการลงทุนระดับโลก goals Navigator และ โทเคนดิจิทัลที่มอบสิทธิประโยชน์อย่าง FINT token

-Partner การันตีคุณภาพโดยพันธมิตรทั้งในไทยและระดับโลก อาทิ Franklin Templeton บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมในไทย 21 แห่ง รวมถึงกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนหลากหลายแขนง

-Service บริการที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยพัฒนาด้านการให้บริการแก่นักลงทนด้วยคำแนะนำเป็นกลางจากการวิเคราะห์เชิงลึก ทีมที่ปรึกษาการลงทุนที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ผ่านคำแนะนำซื้อขายหลากหลายสไตล์

นายกสิณ สุธรรมนัส Chief Strategy Officer , Finnomena Group กล่าวว่า ความเปลี่ยนแปลงของ Finnomena หลังประกาศปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่สู่การเป็น "Ahead of the Game" สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าในการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวกลางในการส่งมอบโอกาสเท่านั้น แต่ต้องมองให้ขาดว่าจะช่วยให้ลูกค้าลงทุนดียิ่งขึ้นได้อย่างไร ด้วยความตั้งใจทึ่จะเคียงข้างทุกคนตั้งแต่วันแรกที่เริ่มลงทุนจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จทางการเงิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ