Rolling Lound Thailand เตรียมกลับมาอีกครั้งที่พัทยา 22-24 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 6, 2024 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกวิน เฉลิมโรจน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มอร์ รีเทิร์น (MORE) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าจัดงาน "Rolling Lound Thailand 2024" ในวันที่ 22-24 พ.ย. 67 ที่ Legend Siam พัทยา ซึ่งเป็นที่เดิมในการจัดงานปีที่แล้ว ซึ่งบริษัทมีความพร้อมอย่างมากในการจัดการ ซึ่งเป็นการดำเนินการต่อเนื่องจากลิขสิทธิ์ที่บริษัทได้รับมาในการจัดงานทั้งไทยและในเอเชีย ในปี 66-71 ซึ่งได้ซื้อลิขสิทธิ์มาที่ 1 พันล้านบาท
โดยการจัดงาน Rolling Lound Thailand 2023 ถือว่าได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างมาก จากผู้เข้าชมชาวไทยและต่างชาติ ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1 แสนคน และมั่นใจว่าการจัดงาน Rolling Lound Thailand 2024 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงและผู้เข้าชมต่อเนื่อง
"เรามีความพร้อมอย่างมาก ซึ่งงานในปีนี้ได้มีการพูดคุยกับทางต่างประเทศ โดยมั่นใจว่างานในปีนี้จัดยิ่งใหญ่ มันส์กว่า เดือดกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน" นายกวิน กล่าว
นายศิริวัฒน์ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน Rolling Lound Thailand 2024 ที่ Legend Siam ที่เดิม ยังคงจัดเต็มศิลปินทั่วโลกที่สมการรอคอยอย่างแน่นอน มากกว่า 60 ศิลปิน บนเวที ซึ่งจะมีการทยอยประกาศให้ทราบทางเพจโซเชียลมีเดียของ Rolling Lound Thailand แต่ในเรื่องของแสง สี เสียง เวที ยังคงยกมาตรฐานของ Rolling Lound มาเช่นเดิม
โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม Rolling Lound Thailand 2024 ที่เป็น Early Bird Ticket ในวันที่ 10 มี.ค. 67 เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 13 มี.ค. 67 บัตร GA สำหรับ 3 วัน ราคา 8,900 บาท บัตร VIP สำหรับ 3 วัน ราคา 16,000 บาท และจัดจำหน่ายผ่าน www.TICKETMELON.com และ www.Yakticket.com โดยบัตรมีจำนวนจำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ