A5 กางโรดแมพบุกตลาดบ้านลักชัวรีด้วย 5 โครงการใหม่พุ่งสู่เป้ารายได้แตะ 5 พันลบ.ในปี 69

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 11, 2024 11:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

A5 กางโรดแมพบุกตลาดบ้านลักชัวรีด้วย 5 โครงการใหม่พุ่งสู่เป้ารายได้แตะ 5 พันลบ.ในปี 69

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป (A5) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ภายในปี 67-68 จำนวน 5 โครงการ บนทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯ โซนตะวันออกและตะวันตก เจาะกลุ่มลูกค้า Real Demand มูลค่ารวม 8,200 ล้านบาท

ในปีนี้จะเปิดโครงการใหม่จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม 3,350 ล้านบาท ประกอบด้วย 1) โครงการ VANA ราชพฤกษ์-เวลต์วิลล์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 43 ยูนิต บนที่ดิน 17 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท ชูจุดเด่นดีไซน์หรูหรา พร้อมกับให้ความเป็นส่วนตัว กระแสตอบรับดีหลังเปิด Pre Sale ช่วงเดือน ก.พ.คาดจะสามารถทยอยรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/67

A5 กางโรดแมพบุกตลาดบ้านลักชัวรีด้วย 5 โครงการใหม่พุ่งสู่เป้ารายได้แตะ 5 พันลบ.ในปี 69

2) โครงการ CINQ ROYAL แห่งใหม่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,650 ล้านบาท พื้นที่โซนบางนา ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 18 ครอบครัว ทำเลที่สะดวกสบายและครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และสนามกอล์ฟ คาดจะสามารถเปิดตัวในช่วงไตรมาส 4/67

บริษัทจะสามารถสร้างการเติบโตของรายได้ปีนี้เพิ่มอีกกว่า 70% โดยมีเป้าหมายรายได้อยู่ที่ 2,500 ล้านบาท พร้อมแย้มปีนี้เตรียมลงทุนซื้อที่ดินเพิ่ม มูลค่า 2,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

ส่วนในปี 68 บริษัทเตรียมแผนพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มเติม จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 4,850 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ VANA พร้อมกับบ้านหรูแบรนด์ใหม่ บนทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก คงความเป็น Urbanized Living ที่จะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างอย่างโดดเด่น ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รายได้ของบริษัทเติบโตอย่างสม่ำเสมอ โดยตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 5,000 ล้านบาทภายในปี 69

A5 กางโรดแมพบุกตลาดบ้านลักชัวรีด้วย 5 โครงการใหม่พุ่งสู่เป้ารายได้แตะ 5 พันลบ.ในปี 69

นายศุภโชค กล่าวต่อไปว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯระดับบนยังมีทิศทางเติบโต แต่การแข่งขันมีความรุนแรงมากขึ้น บริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) ที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ โดยเน้นพัฒนาโครงการประเภทแนวราบเป็นหลัก ผ่านการวิจัยศึกษาตลาดและพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย มองหาโอกาสขยายโครงการไปในทำเลที่มีศักยภาพสูง เพื่อพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติม ที่ยังเน้นนำเสนอดีไซน์ใหม่ๆที่แตกต่างอย่างโดดเด่น แต่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดี

รวมทั้งบริหารจัดการต้นทุนที่ดิน และค่าก่อสร้างให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เพื่อรักษาความสามารถในการทำกำไร ผลักดันให้รายได้เติบโตตามเป้าหมาย และส่งมอบโครงการระดับลักชัวรีที่มีคุณภาพเหนือความคาดหวังของลูกค้า มุ่งเน้นกลยุทธ์พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด" A5 GREATNESS Inspired by Love ใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่" เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและความแตกต่างให้ลูกค้า รวมถึงสังคม


แท็ก โรดแมพ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ