TRP จับมือ "หมอของขวัญ" แห่ง KKC Clinic ส่งต่อคนไข้ยกระดับคุณภาพบริการหนุนศักยภาพโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 12, 2024 12:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TRP จับมือ

นายแพทย์คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.เอสเตติก คอนเนค (TRP) ผู้บริหาร "ธีรพรคลินิก" เปิดเผยว่า บริษัทลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ของขวัญคลินิกเวชกรรม จำกัด (KKC Clinic) ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยมาให้บริการเพื่อความงามที่ยั่งยืน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับยาวนานมากกว่า 17 ปี ภายใต้การบริหารงานโดย แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมเลเซอร์และการแพทย์ฟื้นฟูระดับเซลล์ ที่มีชื่อเสียงในระดับแถวหน้าของประเทศไทย

นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม ถึงความร่วมมือทางธุรกิจกับ KKC Clinic ในครั้งนี้ ว่า เป็นรูปแบบการส่งต่อคนไข้ KKC Clinic ที่มีความต้องการทำศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้า มายัง "ธีรพรคลินิก" ความร่วมมือกันระหว่าง TRP และ KKC Clinic ครั้งนี้ นับเป็นการนำเอาความรู้และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท มาสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างจุดแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย และเสริมกลยุทธ์ให้กับธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการ การเพิ่มช่องทางให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำศัลยกรรมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้า ให้สามารถเข้าถึงความงามอย่างที่คาดหวังได้เพิ่มมากขึ้น นับเป็นจุดเริ่มต้นในการนำไปสู่ความร่วมมือทางธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เช่น การบำรุงผิวพรรณ การดูแลเส้นผม และเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยคาดว่าจะทยอยประกาศความชัดเจนในดีลต่างๆ ที่จะเข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2567 เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

"จุดแข็งของ "ธีรพรคลินิค" ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์สูง มีนวัตกรรมเฉพาะของ TRP อย่างเช่น Face-Lock, Eye-Lock และ Fat Stem cell ทำให้ "ธีรพรคลินิก" ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจาก KKC Clinic ซึ่งต้องการขยายฐานลูกค้าด้านศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้น จึงมีความยินดีที่จะส่งต่อลูกค้าที่มีความประสงค์จะทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาให้ "ธีรพรคลินิก" นับเป็นโอกาสในการสร้างชื่อเสียง เพิ่มรายได้ และเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ที่สร้างการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคต พร้อมสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมในปี 2567 โตตามเป้าหมายที่วางไว้" นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าว

ด้าน แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและตอบโจทย์การให้บริการที่ครบวงจรกับ KKC Clinic มากยิ่งขึ้น นับเป็นปัจจัยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วในปีนี้

KKC Clinic เป็นศูนย์ให้บริการดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ก่อตั้งโดยแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมเลเซอร์และการแพทย์ฟื้นฟูระดับเซลล์ ร่วมกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรม เมื่อปี 2550 ภายใต้ความคิด "Luxury Beauty Service" โดยมีทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านศัลยกรรมและความงามดูแลให้บริการอย่างใกล้ชิด และปัจจุบัน KKC Clinic เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 9 สาขา ในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ