DITTO ควง TEAMG-DTX เซ็น MOU กปน.พัฒนาธุรกิจยกระดับระบบน้ำประปา

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 18, 2024 11:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DITTO ควง TEAMG-DTX เซ็น MOU กปน.พัฒนาธุรกิจยกระดับระบบน้ำประปา

กลุ่มบมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) (DITTO) และการประปานครหลวง (กปน.) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เรื่อง "ความร่วมมือศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง/ร่วมทุน ในบริษัทในเครือ และ/หรือการร่วมลงทุนของการประปานครหลวง"

ความร่วมมือดังกล่าว มีเจตจำนงศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ และแนวทางการจัดตั้ง/ร่วมทุน เพื่อดำเนินธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวกับระบบประปาครบวงจรอย่างบูรณาการ (Integrated Total Water Solutions) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ การให้บริการบริหารงานระบบประปาและบริหารจัดการน้ำสูญเสีย การให้บริการให้คำปรึกษา การให้บริการงานก่อสร้างระบบประปา การให้บริการดิจิทัลและระบบสารสนเทศผู้ใช้น้ำ การลงทุนและพัฒนาสินค้าและบริการด้านนวัตกรรมในกิจการประปา รวมถึงระบบน้ำอัจฉริยะ หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับหรือเป็นประโยขน์ แก่การประปานครหลวง ตามที่ตกลงร่วมกัน

ทั้งนี้ ผู้ร่วมลงนามได้แก่ นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการประปานครหลวง กลุ่มบริษัท DITTO นำโดย นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายชัยทัด กุลโชควณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน และบริษัท ดี ที เอ็กซ์ จำกัด พร้อมด้วย นายชวลิต จันทรรัตน์ กรรมการบริษัท และนายอภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์(TEAMG)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ