ORN จับมือหุ้นน้องใหม่ BPS เสิร์ฟโซลูชั่น SMART HOME นำร่อง 3 คอนโดเพิ่มมูลค่าเสริมจุดขายสร้างรายได้ประจำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 26, 2024 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORN จับมือหุ้นน้องใหม่ BPS เสิร์ฟโซลูชั่น SMART HOME นำร่อง 3 คอนโดเพิ่มมูลค่าเสริมจุดขายสร้างรายได้ประจำ

นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บมจ.บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) วานนี้เพื่อให้สิทธิ BPS ในการพัฒนา จัดหา และติดตั้ง ระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (FTTx) รวมทั้งอุปกรณ์ Smart Home หรือผลิตภัณฑ์ให้บริการสำหรับบ้านเบอร์ 5 แก่โครงการต่าง ๆ ของ อรสิริน โดยเริ่มนำร่องที่โครงการแนวสูง ได้แก่ โครงการ Arise (เจริญเมือง) , The Next (เจ็ดยอด) และ The Next (รวมโชค)

BPS เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญเทคโนโลยีในการสื่อสารและพลังงาน พร้อมทั้งมีใบอนุญาตประกอบกิจการ โทรคมนาคมและเป็นบริษัทจัดการพลังงานไทย สามารถออกแบบระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 5G ,จานดาวเทียม ,CCTV และ Solar Rooftop อีกทั้งมีบริการสินเชื่อบ้าน GO GREEN ร่วมกับสถาบันการเงินต่าง ๆ ไว้รองรับ สินเชื่อต้นทุนทางการเงินที่ต่ำสำหรับลูกบ้านอีกด้วย

"ORN มุ่งมั่นกลยุทธ์พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ด้วยการออกแบบฟังก์ชันและนวัตกรรมการอยู่อาศัยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้านทุกโครงการ โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในระบบต่าง ๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะระบบไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบพลังงาน หรือระบบควบคุมต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ การอยู่อาศัยยุคใหม่ รวมทั้งเป็นการสร้างจุดเด่นที่เหนือกว่าโครงการอื่น ๆ ในตลาด ผลักดันยอดขาย สร้างรายได้ประจำเพิ่มขึ้นความร่วมมือในครั้งนี้ มั่นใจว่า จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการของกลุ่มอรสิรินให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน" นายอรรคเดช กล่าว

นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานบริษัท BPS กล่าวว่า BPS มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพในการดูแลด้านการพัฒนา จัดหา และติดตั้ง ระบบไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร FTTx รวมทั้งอุปกรณ์ Smart Home หรือผลิตภัณฑ์ให้บริการสำหรับบ้านเบอร์ 5 ทำให้ BPS มั่นใจว่าโครงการต่างๆ ที่เข้าร่วมใน MOU ครั้งนี้ จะเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของลูกค้าได้

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทด้วยการหาพันธมิตร เพื่อมาต่อยอดทางธุรกิจให้มีความหลากหลาย และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ BPS ที่ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจในนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เทรนอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด One Stop Service ของการเป็น Green Home Solution นอกจากนี้จะเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับ BPS ภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ