JR คว้างานสร้าง SB-SPB2.2 Solar Power Plant Project จาก STEC กว่า 102 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 2, 2024 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ (JR) เผิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับแจ้งลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงสั่งจ้างงาน จาก บมจ.ซิโน-ไทยเอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC) เมื่อวันที่ 8 มี.ค.67 สำหรับโครงการ Supply and Installation of Electrical Package โครงการ SB-SPB2.2 Solar Power Plant Project มูลค่าโครงการ 102,401,515.00 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยบริษัทมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 8 เดือน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญา

นายสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวว่า การได้รับงานในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของคู่ค้าที่มีต่อ JR ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีด้านพลังงาน ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ประกอบการหลายราย สนใจขยายการลงทุนด้านพลังงาน เพื่อประหยัดต้นทุนค่าไฟ

แผนการดำเนินงานของบริษัทในปี 67 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% เมื่อเทียบปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 9,243 ล้านบาท และอยู่ระหว่างยื่นประมูลโครงการใหม่ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปีนี้ Backlog จะกลับมาแตะที่ระดับ 10,000 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ


แท็ก (STEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ