SJWD เซ็นสัญญารับงานกลุ่ม ASW รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการขนย้ายบ้านพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 23, 2024 10:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบรรณ เกษมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ (SJWD) เปิดเผยว่า บริษัทเซ็นสัญญากับกลุ่ม บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) เพื่อให้บริการขนย้ายบ้านพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียมแก่ลูกบ้านในโครงการบ้านจัดสรร 5 แห่งของกลุ่ม ASW ที่มีความต้องการขนย้ายสิ่งของเข้าบ้าน หรือขนย้ายวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ จากบ้านหลังเดิมมายังบ้านหลังใหม่ พร้อมบริการติดตั้งอย่างมืออาชีพ

บริษัทได้ต่อยอดความเชี่ยวชาญการดำเนินธุรกิจให้บริการขนย้ายบ้านและสำนักงานมากว่า 40 ปี สู่การให้บริการ "ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม" (Premium Moving Service) โดยเฉพาะการขนย้ายและติดตั้งสิ่งของขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมาก รวมถึงสินค้ามูลค่าสูง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมพร้อมบริการแบบครบวงจร เช่น การวางแผนขนย้าย สำรวจสถานที่ นัดหมายให้บริการ ถอดประกอบ แพ็กสินค้า ขนย้ายและติดตั้ง การรับประกันความเสียหายกับสินค้า เป็นต้น เนื่องจากมองเห็น Pain points ของลูกค้าที่ประสบปัญหามีสินค้าได้รับความเสียหายในระหว่างการขนย้ายและบางครั้งเป็นสิ่งของที่ต้องมีการถอด ประกอบ ติดตั้งปลายทางหรือเป็นสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

ปัจจุบัน บริษัทมีฐานลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมและธุรกิจต่าง ๆ กว่า 30 ราย อาทิ อุตสาหกรรมค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ , ชุดครัว ,อุตสาหกรรมค้าปลีกสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านและอาคาร, ธุรกิจให้บริการพื้นที่เก็บของส่วนตัว, ธุรกิจรับสร้างบ้าน หรือ แพลตฟอร์มขายสินค้าและบริการ ฯลฯ และในจำนวนนี้มากกว่า 50% เป็นลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

นายอุดร คงคาเขตร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจใหม่ภายในประเทศ SJWD กล่าวว่า บริษัทแบ่งการให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียมเป็น 6 กลุ่มสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ (1) บริการขนย้ายสิ่งของขนาดใหญ่พร้อมถอดประกอบและติดตั้ง เช่น เฟอร์นิเจอร์, ชุดครัว, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ เป็นต้น (2) บริการขนย้ายบ้าน คอนโดมิเนียมสำนักงาน โรงงาน หรือ คลังสินค้า (3) บริการขนย้ายพิเศษหรือสินค้ามูลค่าสูง เช่น งานศิลปะ ของสะสม เป็นต้น (4) บริการขนย้ายคลังสินค้าและอื่น ๆ เช่น พื้นที่กองเก็บชั่วคราว, พื้นที่เก็บของส่วนตัวให้เช่า เป็นต้น (5) บริการขนย้ายสำหรับการเปิด ? ปิดสาขา และ (6) บริการขนย้ายภายในงานอีเวนต์และเอ็กซิบิชัน โดยมีการส่งทีมช่างเข้าฝึกอบรมกับผู้ประกอบการเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการถอด ติดตั้งและเคลื่อนย้ายสินค้าอย่างถูกต้อง และพร้อมเป็นพันธมิตรกับคู่ธุรกิจ ที่กำลังมองหาผู้ให้บริการขนย้ายพร้อมประกอบติดตั้ง เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คู่ธุรกิจสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มและส่งมอบบริการที่ครบครันแก่ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ