SC เปิดเกมรุกธุรกิจโรงแรมผนึก Hilton ผุด KROMO สุขุมวิทกลางเมืองพร้อมเปิดปลายปี 67

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 29, 2024 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) กล่าวว่า บริษัทได้ส่งบริษัทในเครือ SC Expedition ร่วมลงนามในสัญญากับกลุ่ม Hilton Hotels & Resort เพื่อบริหารโรงแรมใหม่ KROMO (ครอโม) ภายใต้แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพ

โดยโรงแรม KROMO พร้อมเปิดปลายปี 67 ซึ่งพร้อมที่จะสร้างคุณค่าผ่านประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้นักท่องเที่ยวทุกคน ทุกสัญชาติ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท29 รายล้อมด้วยแหล่งออฟฟิศชั้นนำ และ Lifestyle shopping mall ครบครัน ได้แก่ เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และ เอ็มสเฟียร์ และเป็นก้าวสำคัญของการเติบโตของ SC ในทศวรรษที่ 3 ซึ่ง SC จะเติบโตด้วยการสร้างคุณค่าสู่คน สู่สิ่งแวดล้อม และเติบโตจากธุรกิจที่หลากหลาย คืออยู่อาศัย ออฟฟิศ คลังสินค้า และโรงแรม โดยที่กำไร (EBITDA) จากกลุ่มธุรกิจ recurring income จะมีสัดส่วนมากกว่า 25% ภายในปี 71

"เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูงใน Hilton Hotels & Resort เพื่อร่วมพัฒนาและบริหารโรงแรม KROMO (ครอโม) ภายใต้แบรนด์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพ กรุงเทพเป็น world class destination ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และ Hilton Hotels & Resort ก็เป็นองค์กรที่ทำธุรกิจโรงแรมระดับ World class เช่นกัน" นายณัฐพงศ์ กล่าว

Mr. Clarence Tan รองผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนา ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฮิลตัน กล่าวว่า ฮิลตันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท SC Asset ในการเปิดตัว KROMO, Curio Collection by Hilton" ซึ่งประเทศไทยนับเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองที่มีผู้มาเยี่ยมเยียนมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีชื่อเสียงจากมรดกทางวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์ของประเทศไทยยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว Curio Collection แห่งแรกในประเทศไทยร่วมกับ SC Asset บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเติบโต และผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพในตลาดที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค โดยเราหวังว่าการร่วมมือในโครงการครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และทำให้นักท่องเที่ยวสายไลฟ์สไตล์ได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจและน่าจดจำ

ทั้งนี้ KROMO, Curio Collection by Hilton เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาด 306 ห้อง ตัวอาคารสูง 28 ชั้น ดำเนินธุรกิจภายใต้บริษัท SC Expedition Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ SC Asset เป็นโรงแรมระดับ Upper Upscale บริหารงานโดย Hilton Hotels & Resort ภายใต้แบรนด์ Curio Collection by Hilton โดยโรงแรม KROMO (ครอโม) เป็นตัวแทนของความอัศจรรย์และสีสันที่รอการค้นพบ จากการออกแบบที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ