CMC เตรียมโอน The Clev Riverline Chaophraya - Wongsawang ก.ค.นี้ โกยรายได้ 1.2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 7, 2024 18:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CMC เตรียมโอน The Clev Riverline Chaophraya - Wongsawang ก.ค.นี้ โกยรายได้ 1.2 พันลบ.

บมจ.เจ้าพระยามหานคร (CMC) เผยความคืบหน้าโครงการ The Clev Riverline Chaophraya - Wongsawang (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา - วงศ์สว่าง) เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่า 1.6 พันล้านบาท คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบในเดือนก.ค. 67 และคาดว่าจะรับรู้รายได้ 1.2 พันล้านบาท ภายในปี 67 ด้วยยอดขาย Presale กว่า 70% และพร้อมเปิดห้องจริง ให้สำหรับผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการได้สัมผัสบรรยากาศความสวยงามของตัวโครงการและวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาในเดือน ก.ค. 67

โดยเมื่อวันที่ 20-28 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางโครงการจัดงาน Financial Day เพื่อเชิญลูกค้าที่จองห้องเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นครั้งแรก พร้อมการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ จากธนาคารชั้นนำ โดยการผนึกกำลังของสถาบันการเงิน ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ซื้อโดยตรง ทั้งดอกเบี้ยคงที่ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น ค่าประเมิน ค่าธรรมเนียมโอน ค่าจดจำนอง และอื่นๆ อีกมากมาย

โครงการ The Clev Riverline Chaophraya - Wongsawang (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา - วงศ์สว่าง) คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury การออกแบบดีไซน์อันมีจุดกำเนิดมาจาก "คลื่นสายน้ำ" เพราะที่ตั้งโครงการเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ผสมผสานกลมกลืนกับวัฒนธรรมไทยอย่างเด่นชัด ภายใต้ concept "สัมผัสสุนทรียภาพ แห่งการใช้ชีวิตเหนือสายน้ำ" ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง กว่า 2,700 ตารางเมตร และสวนสีเขียวโดยรอบโครงการ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ชั้น 7, ห้องฟิสตเนส, ห้องดูหนัง โฮมเธียเตอร์, ห้องเกม, โต๊ะสนุ๊ก, ซาวน่าแยก ชาย-หญิง, ห้องสปา, Co-Kitchen Space, Sky Lounge, Jacuzzi, Mini Bar, Kid Room และ Play Ground ช่วยเพิ่มสีสันแห่งการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ให้ความรู้สึกเป็นเจ้าของที่ดินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาในโครงการ พบสวนขนาดใหญ่และชุดที่นั่งรับรองแขกกลางแจ้ง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ "ฉลาดเลือก"

โครงการ The Clev Riverline Chaophraya - Wongsawang เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร 598 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต ตั้งอยู่ ถนนพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ขนาดพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 1 งาน 56.10 ตารางวา ล้ำสมัย ผ่านการออกแบบดีไซน์ล้ำค่าเกินราคา ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีก็ยังอยู่ในเทรนดีไซน์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ ห้องแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ 1 ห้องนอน 24.62 - 32.78 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 51.99 - 52.17 ตารางเมตร เพียบพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย อาทิ ระบบ Key Card Access บริเวณโถงทางเข้าชั้น 1, ระบบ Video Door Phone, ระบบ Digital Door Lock ที่ประตูทางเข้าห้องพักทุกยูนิต ใกล้ ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โรงเรียนสตรีนนท์ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ตลาดท่าน้ำนนท์ และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เดินทางสะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ใกล้กับ MRT สายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง เชื่อมต่อ MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ