"พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง"ได้ช่วงราคา IPO 3-3.3 บ./หุ้นจากการทำ Book Build

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 12, 2008 16:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ.พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง(PM) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ได้ช่วงราคาขาย IPO จากการทำ Book Build เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ในช่วง 3-3.3 บาท/หุ้น และมียอดการจองซื้อจากนักลงทุนรายสถาบันล่าสุดมีทั้งสิ้น 25 ล้านหุ้น จากที่จะแบ่งสัดส่วนการขาย IPO เป็นนักลงทุนรายสถาบัน 30-50% ของหุ้นที่จะขาย IPO ทั้งหมด ส่วนที่เหลือก็เป็นส่วนของนักลงทุนรายย่อย
บมจ. พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 215 ล้านหุ้น โดยแบ่งเป็นหุ้นใหม่ 150 ล้านหุ้นและหุ้นเดิมที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิมคือ บริษัท พรีเมียร์ เพ็ท โพรดักส์(PPP) จำนวน 65 ล้านหุ้น คาดว่าจะเสนอขายได้ในวันที่ 14-16 พฤษภาคมนี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2551
PM เป็นผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย ได้แก่ ขนมขบเคี้ยว, อาหาร/เครื่องดื่ม, ลูกอม, ยาและอาหารเสริม รวมถึงของใช้ส่วนตัวและของใช้ในครัวเรือน บริษัทยังทำธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้บริษัทย่อยซึ่งมีการผลิตปลาสวรรค์ทาโร(มีส่วนแบ่งตลาดถึง 68.5%) ผลิตภัณฑ์ปลาทูน่า ซอสมะเชือเทศ ซอสพริก และอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ