BAY ออกเงินฝากประจำ-ตั๋วแลกเงิน 9 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.0-3.3%ต่อปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 28, 2008 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายรอยย์ กุนาร่า ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา(BAY) กล่าวว่า ธนาคารออกเงินฝากประจำ 9 เดือน Value Choice จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน อัตราดอกเบี้ย 3.0% ต่อปีสำหรับเงินฝากตั้งแต่ 50,000 บาท แต่ไม่ถึง 2 ล้านบาท และอัตราดอกเบี้ย 3.1% ต่อปีสำหรับเงินฝากตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินระยะกลาง 
นอกจากนี้ ธนาคารเสนอตั๋วแลกเงินอายุ 9 เดือน ชนิดระบุชื่อผู้ถือและไม่สามารถโอนเปลี่ยนมือได้ ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.2%-3.3% ต่อปี ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินลงทุน โดยหากน้อยกว่า 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 3.2% ต่อปี และตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี กำหนดจ่ายคืนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดอายุตั๋วแลกเงิน โดยธนาคารจะดำเนินการโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีกับธนาคารโดยอัตโนมัติ สำหรับเงินลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่ 500,000 บาท
"เงินฝากประจำ 9 เดือน Value Choice และตั๋วแลกเงิน 9 เดือนที่ธนาคารเสนอนี้ เป็นทางเลือกในการออมเงินที่คุ้มค่าในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยยังมีความไม่แน่นอน มีความเสี่ยงต่ำ โดยเฉพาะเงินฝากประจำ 9 เดือนลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน เรามั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้ง 2 ประเภทเป็นอย่างดี"นายรอยย์ กล่าว
เงินฝากประจำ 9 เดือน Value Choice และตั๋วแลกเงิน ระยะเวลา 9 เดือน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ