BGT มั่นใจตลาดเครื่องนุ่งห่มในเวียดนามยังโต คงแผนขยายสาขาปี 52

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 11, 2008 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายนพดล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการ บมจ.บีจีที คอร์ปอเรชั่น (BGT)  เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" ว่า บริษัทยังคงแผนเดิมที่จะเข้าไปบุกตลาดเวียดนามในปี 52 ถึงแม้ภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศยังมีความสับสน ทั้งมีการประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย และการลดค่าเงินด่อง แต่บริษัทคงยังไม่มีการปรับหรือทบทวนแผนงานแต่อย่างใด
"การเข้าไปลงทุนเปิดสาขาใหม่ในเวียดนามอยู่ในแผนปี 52 ในปีนี้คงยังไม่เข้าไป ซึ่งปีนี้ยังโฟกัสอยู่กับที่ฟิลิปปินส์ต้องดำเนินการที่ฟิลิปปินส์ให้สมบูรณ์แบบก่อน แต่ก็ยังคงแผนเดิมที่จะเข้าไปบุกตลาดเวียดนามในปี 52" นายนพดล กล่าว
นายนพดล กล่าวต่อว่า เวียดนามเป็นตลาดที่มีความเจริญเติบโตทางด้านเครื่องนุ่งห่มค่อนข้างมาก โดยเฉพาะสินค้าอย่างของบอดี้ โกลฟ จึงไม่น่าจะได้รับผลกระทบมากนัก เพราะเท่าที่ผ่านมาเห็นว่าเศรษฐกิจของเวียดนามก็มีความเจริญเติบโต ในช่วงนี้ก็อาจจะมีความผันผวนไปบ้าง เนื่องจากราคาน้ำมันก็กระทบไปทั่วโลก เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เศรษฐกิจก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป
"ในเวียดนามปีนี้ยังไม่ได้พูดถึงเลยเพราะปีนี้ที่สำคัญของเราที่ฟิลิปปินส์ให้จบเบ็ดเสร็จ ตามเป้าหมาย และปลายปีค่อยมาคุยอีกที" นายนพดล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ