"สตาร์ส ไมโครฯ"ระบุขายหุ้น IPO 92 ล้านหุ้น, คาดเข้าตลท.ช่วง Q4/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 22, 2008 15:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายประเสริฐ ตันตยาวิทย์ ผู้บริหาร บล.ทิสโก้ และในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จะเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 92 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25%ของหุ้นทั้งหมด และหากภาวะตลาดหุ้นไทยอยู่ในเกณฑ์ที่ดีก็คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้(2551)
"สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฯ คาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดฯได้ในช่วงไตรมาส 4/51 เป็นอย่างเร็ว หากภาวะตลาดฯอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะเราจะดูภาวะตลาดฯเป็นหลักสำคัญ ในส่วนของตัวบริษัทฯมี performance ที่ดีอยู่แล้ว"ที่ปรึกษาทางการเงิน สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฯ กล่าว
สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฯ มีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และการระดมทุนครั้งนี้ เพื่อจะนำไปใช้ซื้อเครื่องจักร เพื่อขยายกำลังการผลิตและรองรับโครงการในอนาคต รวมทั้งจะนำไปใช้ในการปรับโครงสร้างทางการเงิน
บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งรับจ้างผลิตอุปกรณ์และออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยบริษัทรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับกลุ่มคอมพิวเตอร์ กลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มเครื่องบันเทิง กลุ่มอุปกรณ์รถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์สื่อสาร และกลุ่มความปลอดภัย เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ