MACO เปิดตัวสื่อโฆษณาใหม่ในสถานีขนส่งหมอชิตเจาะกลุ่มชัดเจน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 29, 2008 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายญาณิสร์ ทิพากร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บมจ.มาสเตอร์ แอด (MACO) ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย ทุ่มงบกว่า 11 ล้านบาท เปิดตัวสื่อโฆษณาใหม่ “Mochit Station Media" สื่อโฆษณาภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิตใหม่) ด้วยรูปแบบสื่อประเภทกล่องไฟ (Lightbox) หลายขนาด คาดหวังรายได้ 30 ล้านปีในปีนี้
Mochit Station Media เป็นสื่อโฆษณาที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมาก ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ หรือ หมอชิตใหม่ที่มีผู้โดยสารมาใช้บริการจำนวนกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน ประกอบกับจุดติดตั้งที่บริษัทฯเลือกสรรมานั้น เป็นจุดติดตั้งที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าและดักทุกสายตาลูกค้าจำนวนมากทั้งด้านหน้าเข้าสถานีทางเดินหลักภายในสถานี และทางเชื่อมต่อระหว่างป้ายรถเมล์ และอาคารผู้โดยสารล้วนแล้วแต่เป็นจุดติดตั้งที่มีศักยภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
ประกอบกับรูปแบบของสื่อโฆษณา จะเป็นรูปแบบกล่องไฟ ที่จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้ชิ้นงานโฆษณา สร้างความคมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจได้ว่า งานโฆษณาที่เลือกใช้สื่อโฆษณา “Mochit Station Media" จะสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มค่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ