ตลท.ขึ้น NR และยังคงขึ้น NC และ SP หลักทรัพย์ KTECH

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 27, 2008 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตามที่ บมจ. เค-เทค คอนสตรัคชั่น (KTECH) ได้นำส่งงบการเงินประจำปี 2550 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2550 มายังตลาดหลักทรัพย์ โดยผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบการเงิน และได้นำส่งงบการเงินไตรมาส 3 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2550 โดยผู้สอบบัญชีไม่สามารถให้ความเชื่อมั่นต่องบการเงิน ทำให้ตัวเลขผลการดำเนินงานและฐานะการเงินของ KTECH ที่ปรากฏในงบการเงินทั้ง 2 งวดดังกล่าวอาจไม่แสดงค่าที่แท้จริงของกิจการซึ่งสำนักงาน ก.ล.ต. อาจสั่งการให้ KTECH แก้ไขงบการเงินได้ โดยตลาดหลักทรัพย์ได้ขึ้นเครื่องหมาย NP (Notice Pending) ไว้จนกว่าจะได้ข้อสรุปว่า KTECH ไม่ต้องแก้ไขงบการเงินดังกล่าว

บัดนี้ ตลาดหลักทรัพย์ได้รับแจ้งจากสำนักงาน ก.ล.ต. ว่า KTECH ไม่ต้องแก้ไขงบการเงินดังกล่าวในประเด็นที่ผู้สอบบัญชีได้แสดงไว้ ตลาดหลักทรัพย์จึงปลดเครื่องหมาย NP พร้อมทั้งขึ้นเครื่องหมาย NR (Notice Receive) หลักทรัพย์ KTECH ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2551

อย่างไรก็ตาม ตลาดหลักทรัพย์ยังคงขึ้นเครื่องหมาย NC (Non-Compliance) หลักทรัพย์ KTECH เนื่องจาก KTECH มีฐานะการเงินที่เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนเนื่องจากงบการเงินประจำปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ปรากฏส่วนของผู้ถือหุ้นมีค่าต่ำกว่าศูนย์ และยังคงขึ้นเครื่องหมาย SP (Suspension) หลักทรัพย์ KTECH เนื่องจาก KTECH ยังมิได้นำส่งงบการเงินไตรมาส 1 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2551 และงบการเงินไตรมาส 2 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2551 ต่อตลาดหลักทรัพย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ