ASIA มองความวุ่นวายการเมืองยังจำกัดขอบเขตอยู่ กรุ๊ปทัวร์ยังไม่ยกเลิก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 2, 2008 11:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุรพล เตชะหรูวิจิตร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บมจ.เอเชียโฮเต็ล(ASIA) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า จะมีการประเมินเหตุการณ์การปะทะกันเมื่อเช้ามืดนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ 
เมื่อเย็นวานนี้ (1 ก.ย.) ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ยังเช็ค Status ว่า booking ลดลงหรือไม่ในส่วนของโรงแรม ซึ่ง ณ เย็นวานนี้ยังไม่มีอะไร เพราะ information ที่ทางภาคราชการส่งให้ต่างประเทศทำได้ดี
"ทัวร์ยังไม่มีการเลื่อนอะไร แต่มีคำถามเข้ามาเป็นระยะ ซึ่งเราก็แจ้งว่ามีการประท้วงกันแต่ขีดจำกัดวงอยู่บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาลไม่มีความรุนแรงอะไรแต่อาจจะมีกระทบกระทั่งบางครั้งคราว" นายสุรพล กล่าว
วันนี้หลังรัฐบาลประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินแล้ว ในส่วนของโรงแรมทำงานปกติมีฝ่ายรับ booking แต่ก็จะประเมินสถานการณ์บ่ายนี้เช่นกัน
ในส่วนของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ที่ดำเนินการโดยเซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ ก็ต้องเช็คอยู่ตลอด แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไร
"บริเวณโรงแรมถ้าในแง่กรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศวิ่งเข้าวิ่งออกก็ไม่เห็นอะไรที่กระทบกระทั่ง แต่ช่วงเช้าก็เตรียมคำถามไว้ตอบทัวร์ด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้เค้าไม่รู้อะไรเลย ซึ่งเราถือเป็นการแจ้งเพื่อทราบว่ามีความวุ่นวายแต่จำกัดขอบเขตอยู่ ณ ตอนนี้ข้อเท็จจริงก็ถือว่ายังจำกัดขอบเขตอยู่" นายสุรพล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ