"แม่น้ำสแตนเลสไวร์"เลื่อนขาย IPO ออกไปก่อน เหตุวิตกการเมืองไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 2, 2008 16:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินบมจ. แม่น้ำสแตนเลสไวร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า แม่น้ำสแตนเลสไวร์ ได้เลื่อนขายหุ้น IPO ออกไปจากเดิมที่กำหนดไว้ว่าจะเสนอขายในช่วงกลางเดือนตุลาคม ปีนี้(2551) เนื่องจากขณะนี้มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองไทยที่เกิดขึ้น จึงต้องการที่จะรอดูก่อน อย่างไรก็ดียังคงตั้งเป้าหมายที่จะเสนอขายภายในปีนี้(2551)           
"ตอนนี้อยากจะรอดูม็อบก่อน และเหตุการณ์ทางการเมืองจะเป็นยังไงต่อไป จึงคาดว่าแผนเดิมที่กำหนดไว้ว่าจะขายในช่วงกลางตุลาคมนี้ก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่เราก็ยังตั้งเป้าขาย IPO ในปีนี้ได้ เพียงแต่ตอนนี้ขอดูเหตุการณ์อีกนิดหนึ่ง"นายเอกจักร กล่าว
วัตถุประสงค์ในการระดมทุน เพื่อจะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ และบริษัทฯมีความประสงค์จะนำหุ้นเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)
บมจ. แม่น้ำสแตนเลสไวร์ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 75 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจผลิตเส้นลวดสแตนเลส เพลาสแตนเลส และลวดเชื่อมสแตนเลส เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องครัว อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และชิ้นส่วนอิเลคทรอนิคส์ อุตสาหกรรมก่อสร้าง และอุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ