LOXLEY คาดเลื่อนขายหวยออนไลน์ช้าไป 1-2 งวดไม่กระทบมาก เหตุไม่ใช่ยกเลิก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 3, 2008 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายตรีจักร ตัณฑ์ศุภศิริ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค เทคโนโลยี จำกัด(LGT) เครือบมจ.ล็อซเล่ย์(LOXLEY)ซึ่งเป็นผู้ติดตั้งเครื่องจำหน่ายสลากออนไลน์เลขท้าย 3 ตัว 2 ตัว กล่าวว่า จากการหารือร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนี้ ได้รับการแจ้งจากสำนักงานสลากฯว่ามีความจำเป็นต้องนำเรื่องการจำหน่ายสลากออนไลน์ส่งให้สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาพิจารณาข้อกฎหมายบางประเด็นภายในสัปดาห์นี้ เพื่อยืนยันว่าทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 
"เมื่อเช้านี้มีการประชุมร่วมกัน ก็ได้มีการแจ้งว่าเขาจำเป็นต้องเช็คกับกฤษฎีกาอีกครั้งหนรึ่ง เขาเป็นห่วงว่าเดี๊ยวทำไปจะไม่ถูกต้อง จะได้ถูกต้อง 100% ไม่มีประเด็นที่น่าสงสัย"นายตรีจักร กล่าวกับ"อินโฟเควสท์
อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานสลากฯ เองก็ไม่สามารถระบุได้ขัดว่าทางสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาจะใช้เวลาเท่าไร ขณะเดียวกันทางสำนักงานสลากฯ ก็ไม่ได้สั่งให้ทางบริษัทหยุดดำเนินการ ทุกอย่างยังคงเดินหน้าต่อไป เพียงรอผลที่กฤษฎีกาจะพิจารณาก่อนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาฟ้องร้องในภายหลัง
นายตรีจักร กล่าวว่า บริษัทคาดว่าจะล่าช้าออกไป 1-2 งวดจากเดิมที่กำหนดเปิดขาย 17 ก.ย.นี้และรับรางวัลในงวดวันที่ 1 ต.ค.นี้ บริษัทจึงยังไม่น่าจะได้รับผลกระทบมากนัก เพราะเป็นแค่การเลื่อนออกไปไม่นาน ไม่ใช่ยกเลิก แม้ว่าบริษัทจะกังวลต่อสถานการณ์เช่นนี้ แต่เมื่อทางสำนักงานสลากฯมีเหตุผลที่จำเป็นต้องดำเนินการเช่นนี้ บริษัทก็รับได้
"แน่นอนว่าเราได้รับผลกระทบ เพราะทางเราได้วางแผนเอาไว้ แต่เราก็เข้าใจในความจำเป็นของเขา ...ผมคิดว่า delay ไปบ้างแต่คิดว่าไม่นาน ผมพยายามมองโลกในทางบวก คิดว่าช้าไปนิดหนึ่งแต่ว่ามันชัดเจน และผมฟังเขาก็เข้าใจเจตนาของเขา และผมเข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์" นายตรีจักร กล่าว
ราคาหุ้น LOXLEY ภาคบ่าย ปรับลงไป 16.52% หรือ 0.38 บาท มาที่ 1.92 บาท ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดชณะนื้ จากราคาเปิดตลาด 2.10 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ