TYM บวก 6.17% ลือพันธมิตร-จะเพิ่มทุน 2 พันลบ./บริษัทกำลังศึกษาเพิ่มทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 15, 2008 15:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น TYM ราคาวิ่งขึ้น 6.17% มาอยู่ที่ 0.86 บาท เพิ่มขึ้น 0.05 บาท มูลค่าซื้อขาย 84.49 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.17 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.82 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.88 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.80 บาท 
แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า การที่ราคาหุ้นบมจ.ไทยง้วนเมทัล (TYM)วันนี้ปรับตัวสูงขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าจะเป็นผลจากกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า TYM กำลังจะได้พันธมิตรใหม่ และมีแผนที่จะเพิ่มทุนราว 2,000 ล้านบาท
ผู้บริหารของบมจ.ไทยง้วนเมทัล (TYM)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯมีแผนที่จะเพิ่มทุนจริง และกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกัน ส่วนเท่าไรนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ โดยบริษัทฯตั้งเป้าหมายว่าจะประกาศแผนการเพิ่มทุนในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้(2551) แต่เนื่องจากสถานการณ์การเมืองไม่ดี ทำให้อาจจะต้องมีการเลื่อนเวลาออกไปเล็กน้อย แต่ตอนนี้บริษัทฯก็อยากจะเร่งให้ได้ภายในปีนี้
"การออกหุ้นเพิ่มทุนคงจะไม่เสนอขาย PP หรอก ส่วนจะเป็นแบบไหนนั้นคงรอให้ผ่านมติบอร์ดของบริษัทฯก่อน และการออกหุ้นเพิ่มทุนครั้งนี้ ก็จะทำให้บริษัทฯได้พันธมิตรใหม่เข้ามาด้วย ซึ่งก็เป็นพันธมิตรในประเทศนะ"ผู้บริหาร TYM กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ