"พีรพัฒน์ เทคโนโลยี"มีแผนระดมทุนขาย IPO ในปี52,ตั้งบล.สินเอเซียเป็น FA

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 17, 2008 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสืบพงศ์ เกตุนุติ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พีรพัฒน์ เทคโนโลยี ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าด้านความสะอาด และสุขอนามัย เทคโนโลยี ชั้นนำของประเทศ และกลุ่มประเทศอาเซียน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า บริษัทฯจะระดมทุนด้วยการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน(IPO)โดยวางแผนที่จะระดมทุนได้ในปี 2552 และจะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) โดยได้มีการแต่งตั้ง บล. สินเอเซีย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน(FA) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานก.ล.ต.
วัตถุประสงค์ของการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้ในการขยายคลังสินค้า และเป็นเงินทุนหมุนเวียน และจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ คือ การนำเสนอบริการแบบมืออาชีพ โดยมุ่งหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างเป็นระบบ และมุ่งสร้างฐานธุรกิจให้เติบโตในระยะยาว
นายสืบพงศ์ กล่าวว่า ผลประกอบการของพีรพัฒน์ฯ และบริษัทย่อย ในปี 2550 มีรายได้รวม 417.77 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 12.54 ล้านบาท จากปี 2549 ที่มีรายได้รวม 386 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 10.49 ล้านบาท
บมจ. พีรพัฒน์ เทคโนโลยี ก่อตั้งเมื่อปี 2527 ปัจจุบันมีธุรกิจ 6 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดงานซักรีด, กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องครัว, กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว, กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโรงงานอุตสาหกรรม, กลุ่มผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน
วานนี้(16 ก.ย.)แหล่งข่าวจากบล.สินเอเซีย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า พีรพัฒน์ เทคโนโลยี คาดว่า จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท โดยคาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้แก่สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาภายในเดือนนี้(ก.ย.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ