FOCUSแก้มติบอร์ดเป็นเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน PP-ปรับแผนขายวอร์แรนต์ผถห.เดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 6, 2008 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.โฟคัส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น(FOCUS) เปิดเผยว่า บริษัทขอแก้ไขมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 51 จากเดิม "อนุมัติการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทให้กับบุคคลในวงจำกัด (Private Placement)" แก้ไขเป็น "อนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทให้กับบุคคลในวงจำกัด(Private Placement)"
และ แก้ไขข้อ 9 วาระที่ 2 จากเดิม "เห็นสมควรให้เสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติให้ออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น 2 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้น ใหม่ จำนวน 62.5 ล้านหน่วย ในราคาหน่วยละ 3 บาท"
แก้ไขเป็น "เห็นสมควรให้เสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติให้ออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น 2หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นใหม่ โดยใบสำคัญแสดงสิทธิ ราคา 0 บาทต่อหน่วย (ในราคาแปลงสภาพหน่วยละ 3 บาท)"
พร้อมทั้ง ปลี่ยนชื่อของบริษัทจาก บริษัท โฟคัส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนเป็น บริษัท โฟคัส ดีเวลลอปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ