GRAND ว่าจ้าง"สี่พระยาฯ" สร้างโครงการ"รีเจ้นท์ เรสซิเดนซ์"ส่วนที่เหลือ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 14, 2008 16:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมาร์คแลนด์ เบลคล็อค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ (GRAND) กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาว่าจ้างกลุ่มบริษัทสี่พระยาก่อสร้างเป็นผู้ก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม รีเจ้นท์ เรสซิเดนซ์ จำนวน 346 ยูนิต บนถนนสุขุมวิท

สำหรับงานก่อสร้างโครงการส่วนที่เหลือภายใต้การดูแลและรับผิดชอบของกลุ่มบริษัทสี่พระยา ได้แก่ การก่อสร้างพื้นที่ส่วนที่เหลือของอาคารทางด้านทิศเหนือจำนวน 5 ชั้น การติดตั้งผนังหน้าต่าง การตกแต่งภายในของอาคารทั้งสองแห่ง และการตกแต่งภูมิทัศน์โดยรอบโครงการ

โครงการรีเจ้นท์ เรสซิเดนซ์ คือ โครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยระดับหรู จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคารด้านทิศเหนือ จำนวน 37 ชั้น รวม 256 ยูนิต ซึ่งมียอดขายแล้วจำนวน 175 ยูนิต และอาคารด้านทิศใต้ที่มีการก่อสร้างเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 20 ชั้น รวม 90 ยูนิต และมียอดขายแล้วจำนวน 55 ยูนิต

ขณะเดียวกัน แกรนด์ แอสเสท ได้ว่าจ้างบริษัท ซีเอ็มแอนด์ดี (CM&D) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้ควบคุมดูแลและบริหารงานก่อสร้างโครงการรีเจ้นท์ เรสซิเดนซ์ นอกจากนี้ ซีเอ็มแอนด์ดี ยังดำเนินการสำรวจโครงการทั้งหมดของแกรนด์ แอสเสท พร้อมทั้งให้คำแนะนำระบบการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อนำไปใช้ในการก่อสร้างโครงการทั้งหมดของแกรนด์ แอสเสท ให้สำเร็จลุล่วงได้ตรงตามมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล

“เรายินดีที่จะเดินหน้าเร่งรัดการก่อสร้างโครงการรีเจ้นท์ เรสซิเดนซ์ให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็ว ภายใต้การดูแลและบริหารงานก่อสร้างโดยกลุ่มบริษัทสี่พระยาก่อสร้าง ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทก่อสร้างที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นและมีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานก่อสร้างที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้า" CEO GRAND กล่าว



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ