"เจ มาร์ท"ทบทวนความเหมาะสมแผนขาย IPOใน Q4/51,เปิดตัวมือถือเฮ้าส์แบรนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 22, 2008 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้อำนวยการบรืหารสายงานการตลาด บมจ. เจมาร์ท เปิดแผยว่า ขณะนี้ผู้บริหารกำลังทบทวนความเหมาะสมของแผนการกระจายหุ้น IPO ที่ล่าสุดกำหนดไว้ในไตรมาส 4/51 อีกครั้ง ขณะนี้ผู้บริหารกำลังพิจารณาความเหมาะสมของสถานการณ์โดยรวมทั้งเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจในประเทศ และสถานการณ์การเมือง

"ผู้บริหารกำลังพิจารณาความเหมาะสม ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลื่อนการกระจายหุ้น IPO หรือไม่"นายกิตติพงศ์ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

ในด้านการดำเนินธุรกิจ นายกิตติพงศ์ กล่าวว่า บริษัทยังคงขยายงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเตรียมเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่เฮ้าส์แบรนด์ล็อตแรกออกวางจำหน่าย ภายใต้ยี่ห้อ"jFone" โดยตั้งเป้าหมายภายในปีนี้จะเปิดตัวให้ได้ 4-6 รุ่น ครอบคลุมลูกค้าในทุกระดับ

ทั้งนี้ เริ่มจากในวันที่ 28 ต.ค.นี้ บริษัทจะวางตลาด 2 รุ่นแทรก คือ "jFone Paris" และ "jFone Sydney"คาดว่าอีก 1 สัปดาห์จะวางตลาดในร้านเจมาร์ทได้ครบทุกสาขา โดยรุ่น jFone Paris มีระดับราคา 7,990 บาทมีฟังก์ชั่น 2 ซิมและดูทีวีได้, ส่วน jFone Sydney ระดับราคา 3,990 บาท เป็นมัลติมีเดีย รองรับฟังก์ชั่น MP3 จอระบบสัมผัส 2 ลำโพง

"จุดเด่นของ jFone เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่เป็นโทรศัพท์มือถือเฮ้าส์แบรนด์ด้วยกันคือ ฟังก์ชั่น Feature รูปร่าง ดีไซน์ และการรับประกันสินค้าโดยเจมาร์ท ซึ่งประมาณอาทิตย์หน้าสินค้าจะเข้ามา และจะกระจายทีเดียวครบทุกสาขา" นายกิตติพงศ์ กล่าว

ปัจจุบันสินค้าที่วางขายในร้านเจมาร์ท 95% เป็นโทรศัพท์มือถือ และที่เหลือเป็น Accessories


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ