TYONG ลงทุน 400 ลบ.ขยายธุรกิจโรงแรมที่เขาใหญ่ เปิดบริการปลายปี 53

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 3, 2008 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกวิน กาญจนพาศน์ กรรมการผูจัดการ บมจ. ธนายง (TYONG) กล่าวว่า บริษัทกำหนดเปิดให้บริการโรงแรม “ยู เขาใหญ่" ซึ่งเป็นโรงแรมยูแห่งที่สอง ในเครือ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในปลายปี 53

“ยู เขาใหญ่เป็นโครงการที่มีบริษัทธนายงเป็นเจ้าของโครงการทั้งหมด โดยมีเงินลงทุนประมาณ 400 ล้านบาท เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญจากบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ซึ่งเป็นทั้งพันธมิตรทางธุรกิจของเราด้วย ในการช่วยปรับรายละเอียดให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าในส่วนของรีสอร์ท โดยมีส่วนร่วมในโครงการตั้งแต่ก่อนการก่อสร้างจะเริ่มขึ้น จนถึงการบริหารรีสอร์ท"กวิน กล่าว

โรงแรม ยู เขาใหญ่ จะตั้งอยู่บนถนนสายวังน้ำเขียว บนเนื้อที่ 6 ไร่ ของพื้นที่รวมทั้งหมดกว่า 1000 ไร่ โดยรีสอร์ท ประกอบไปด้วยห้องพัก 76 ห้อง พร้อมทั้งห้องอาหารและบาร์ไวน์ในสไตล์พื้นเมืองชนบท สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้ง สปา ห้องหนังสือ และศูนย์ฟิตเนส พื้นที่สำหรับจัดการประชุมและงานจัดเลี้ยงแบบเป็นกันเอง การออกแบบเป็นการผสมผสานกลิ่นอายบ้านไร่ของเมืองไวน์ในอัฟริกาใต้

ส่วนรูปแบบการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของยูก็จะมีให้บริการ อาทิ การให้บริการห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง, บริการอาหารเช้าได้ทุกที่ทุกเวลา, บริการไฮสปีดอินเตอร์เนตฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ