SECC เผยกรณี"สมพงษ์"เรื่องส่วนตัวไม่กระทบจัดงาน Motor Expo

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 27, 2008 17:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์แอนด์ เซอร์วิส (SECC) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าในขณะนี้มีข่าวออกมามากเรื่องนายสมพงษ์ วิทยารักษ์สรรค์ ประธานกรรมการ เดินทางออกนอกประเทศ แต่ขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่มีผลกระทบกับธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ SECC ยังมีพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและพร้อมจะเดินก้าวตามแผนธุรกิจที่วางไว้เดิมทุกประการ โดยขณะนี้ได้นำรถยนต์ ที่เตรียมจะนำเข้ามาจัดจำหน่ายในไตรมาสสุดท้ายนี้ต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า เข้ามาจัดแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 25" หรือ Motor Expo 2008 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2551 ณ Impact Challenger 1-3 เมืองทองธานีแล้ว ที่บูท A08 บนพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร

"ขอให้ทั้งลูกค้าและนักลงทุนอย่าได้หวั่นไหวกับข่าวที่ออกมามากในขณะนี้ โดยทางบริษัทขอยืนยันว่า ธุรกิจของ SECC ยังแข็งแกร่ง และพร้อมจะขยายธุรกิจตามแผนที่วางไว้ทุกประการ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันให้บริษัทเติบโตไปตามทิศทางที่กำหนดไว้ ภายใต้การสนับสนุนของผู้ถือหุ้นใหญ่ ซึ่งในปีนี้บริษัทมีแผนจะผลักดันรายได้ให้เติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน" นายไพบูลย์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ