(เพิ่มเติม) SECC แบข้อมูล"สมพงษ์"หายตัวแจงตลท.วันนี้/ลุ้น8ธ.ค.ผถห.ให้ปรับโครงสร้าง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 28, 2008 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เอส.อี.ซี ออโต้เซลส์แอนด์ เซอร์วิส (SECC) เตรียมแบข้อมูล กรณีมีข่าว"สมพงษ์ วิทยารักษ์สรรค์"หายตัวไปต่างประเทศต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ วันนี้

"บริษัทฯ เตรียมจะชี้แจง ตลท.วันนี้แหละครับ เพราะบอร์ดมีมติอะไรบางอย่างออกมาแล้ว เกี่ยวกับผลกระทบ การตรวจสอบ อะไรพวกนี้ล่ะครับ"แหล่งข่าวระดับสูง SECC กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

แหล่งข่าวยังกล่าวติดตลก ว่า ส่วนตัวอยากให้ ตลท.สั่งขึ้น SP ด้วยซ้ำไป ราคาหุ้นไม่ฟลอร์ทุกวันมันก็ดี แต่ไม่ยอมขึ้น SP ราคาก็ลงไปเรื่อย ๆ ข่าวไม่ดีก็มีมาทุกวัน

"เพราะตามแก้กันยาก ไม่ว่าจริงหรือเท็จ เสียหายกันไปแล้ว กว่าคนจะเชื่อนี่ต้องพิสูจน์ แทบจะต้องแก้ผ้ากันเลย"แหล่งข่าว กล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม บอร์ดไม่ได้มีมติอะไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงาน และยอมรับว่าตั้งแต่มีข่าวในแง่ลบออกมาก็มีผู้ถือหุ้นโทศัพท์มาถามไถ่บ้าง แต่ไม่ได้มีขอให้เปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่หากการประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ บรรดาผู้ถือหุ้นจะเสนอให้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารงาน ก็ยินดีจะรับฟังความคิดเห็น

ส่วนข่าวลือใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนำเงินบริษัทปล่อยกู้เพื่อนำไปซื้อขายหุ้นของบริษัทเอง การนำเงินจองและเงินดาวน์ของลูกค้าไป หลอกกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่ให้เข้าไปซื้อหุ้นนอกตลาดในราคาที่ต่ำกว่าราคาในกระดาน หรือแม้แต่ติดการพนันเดินเข้าออกบ่อนมาเก๊าและปอยเปตเป็นว่าเล่นนั้น มองว่า ถ้าเรื่องเหล่านี้เป็นจริงก็เป็นเรื่องส่วนตัว

"ข่าวเหล่านี้ผมยังไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลย แต่ก็พอได้ยินมาบ้าง....แต่เท็จจริงผมไม่รู้ เพราะเวลาท่านไปต่างประเทศ ผมไม่ได้ไปด้วย แต่ถ้าถามเรื่องบุคคลิกนิสัย คุณสมพงษ์แกเป็นคนใจกว้าง เป็นคนดีคนหนึ่ง ส่วนข่าวที่ออกมาผมไม่ขอให้ความเห็นดีกว่า"แหล่งข่าว กล่าว

แหล่งข่าว ยังกล่าวยืนยันความพร้อมการจัดงาน"มอเตอร์ เอ็กซโป 2008"ว่า ขณะนี้รถยนต์นำเข้าทั้ง 25 รุ่น รวมแล้วกว่า 40 คัน อยู่ในประเทศไทยและพร้อมนำออกโชว์ในงานระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.นี้อย่างแน่นอน งานมอเตอร์ เอ็กซโป 2008 แล้ว

ล่าสุด เวลา 10.40 น. ราคาหุ้นอยู่ที่ 0.52 บาท ลดลง 0.21 บาท (-28.77%) จากเมื่อเวลา 10.10 น. ราคาอยู่ที่ 0.48 บาท ลดลง 0.25 บาท (-34.25%)



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ