KBANK ออกเงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ ให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3.4%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 1, 2008 16:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวีระชัย อมรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝากและค่าธรรมเนียมธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดแคมเปญเงินฝากใหม่ล่าสุดในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเทศกาลวันพ่อ"เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ 4 เดือน"เพื่อเพิ่มทางเลือกในการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงแก่ลูกค้า เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ครอบครัว

"ลูกค้าที่เปิดบัญชีฝากเป็นคู่ ลูกกับพ่อหรือลูกกับแม่ รับดอกเบี้ยสูงถึง 3.35-3.40% ต่อปี พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ"นายวีระชัย กล่าว

ทั้งนี้ เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ มีระยะเวลาการฝาก 4 เดือน โดยในกรณีที่เปิดบัญชีฝากเป็นคู่ ลูกค้าต้องฝากเงินในนามของตนเอง 1 บัญชี และฝากในนามของพ่อ หรือแม่ หรือลูกอีก 1 บัญชีพร้อมกัน ฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อบัญชี และสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อราย

คู่บัญชีที่มีการฝากพร้อมกับพ่อหรือแม่ จะได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าการฝากคนเดียว คือวงเงินฝากรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.40% ต่อปี ส่วนคู่บัญชีที่มีวงเงินฝากรวมกันต่ำกว่า 5 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.35% ต่อปี ในกรณีที่เปิดบัญชีเดียวจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี สำหรับทุกวงเงิน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ