SECC เลื่อนประชุมวิสามัญผถห.จาก 8 ธ.ค.จนกว่าจะสรุปความเสียหายเสร็จ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 4, 2008 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (SECC) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 13/2551 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2551 มีมติให้เลื่อการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2551 ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2551 ออกไปก่อน เนื่องจากได้เกิดปัญหาในกรณีที่ผู้บริหารได้หลบหนีออกนอกประเทศ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบความเสียหายของบริษัทฯ และยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน ทั้งมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น และผลกระทบที่อาจเกิดกับบริษัทและผู้ถือหุ้น ประกอบกับคณะกรรมการ บริษัทฯ ประสงค์จะให้การจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งนี้ มีความโปร่งใสและเกิดประโยชน์ต่อผู้ถือหุ้นทุกคน ซึ่งหากขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ ยังไม่มีข้อสรุป อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นได้ ดังนั้นคณะกรรมการ บริษัทฯ จึงมีมติให้เลื่อนการประชุมออกไปจนกว่าการตรวจสอบจะมีข้อสรุป

พร้อมกันนี้ คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติให้ดำเนินการแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังการตรวจสอบพบกว่ามีความเสียหายเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว โดยจะพยายามอย่างถึงที่สุดในการติดตามความคืบหน้า ซึ่งหากมีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ จะรีบแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยทันที เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดให้เกิดแก่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้นทุกราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ