"อภิสิทธิ์"ส่ง SMS แนะนำตัวในฐานะนายกฯใหม่ชวนคนไทยนำประเทศออกจากวิกฤติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 18, 2008 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชีวะ นายกรัฐมนตรี ส่ง SMS ผ่านโทรมือถือถึงประชาชนเช้าวันนี้ ในการแนะนำตัวและเชิญชวนนำประเทศไทยออกจากวิกฤติ

ข้อความใน SMS ของนายอภิสิทธิ์ เชิญชวนให้คนไทยที่มีเครื่องมือถือทุกระบบหากต้องการได้รับข้อความและเสียงของนายอภิสิทธิ์ ส่งถึงเพื่อร่วมนำประเทศไทยออกจากวิกฤติ ก็ขอให้ส่ง SMS กลับมาที่หมายเลขตามรหัสไปรษณีย์ในช่วงวันที่ 17-18 ธ.ค.นี้

แหล่งข่าวจากวงการโทรคมนาคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาทีมงานของนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประสานงานมายังทุกโอเปอเรเตอร์เพื่อนัดหารือในวันรุ่งขึ้น เพื่อขอความร่วมมือในเรื่องดังกล่าว และในประเด็นอื่น ๆ แต่การนัดหมายดังกล่าวรู้ถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ จึงทำให้มีการเลื่อนหารือให้เช้าขึ้นกว่ากำหนดเดิม

จากนั้นในช่วงบ่ายของวันที่ 16 ธ.ค.ทีมงานนายกรณ์ส่งอีเมล์แจ้งกลับมายังทุกโอเปอเรเตอร์ เพื่อขอให้ส่งข้อความผ่านระบบ SMS , ข้อความ SMS ตามที่นายกรณ์ได้ขอความร่วมมือไว้ โดยมีหมายเหตุให้ส่ง SMS ไปยังลูกค้าวันที่ 17 -18 ธ.ค.51 เวลา 8.00 - 18.00 น. ข้อความดังนี้ "ผมอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครับ ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมนำประเทศไทยออกจากวิกฤต/สนใจมาร่วมกันกับผม กรุณาส่งรหัสไปรษณีย์ของท่านมาที่เบอร์นี้ (3บ./ครั้ง)

และ หากประชาชนผู้สนใจส่ง SMS กลับมาที่หมายเลข(ของแต่ละโอเปอเรเตอร์) ที่กำหนดไว้เป็นรหัสไปรษณีย์ ซึ่งฝ่าย SMS ส่ง Data เบอร์โทรศัพท์ที่ประชาชนส่งกลับมาให้ฝ่าย IVR/Voice Psge เพื่อส่งข้อความเสียงของคุณอภิสิทธิ์ ความยาวประมาณ 40 วินาที่ ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค.51 เป็นต้นไป



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ