ตลท.ขยายเวลาให้ SECC ขี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมไปจนถึง 30 ธ.ค.51

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 18, 2008 18:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ขยายเวลาให้ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส(SECC)เนื่องจากบริษัทได้ชี้แจงข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์มาบางส่วน และยังไม่ได้ชี้แจงข้อมูลให้ครบถ้วน โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามของบริษัท ซึ่งข้อมูลบางส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)ได้สั่งการให้บริษัทจัดให้มีการตรวจสอบพิเศษ

ตลท.จึงขอให้บริษัทชี้แจงทันทีเมื่อทราบข้อเท็จจริงหรือตรวจสอบข้อมูลในแต่ละประเด็นที่สอบถาม แต่ทั้งนี้ไม่เกินวันที่ 30 ธ.ค.51 ซึ่งเป็นระยะเวลาเดียวกับที่บริษัทจะต้องนำส่งรายงานการตรวจสอบพิเศษต่อสำนักงาน ก.ล.ต.

ทั้งนี้ SECC ได้ชี้แจงความคืบหน้าบางส่วนเกี่ยวกับการรับชำระหนี้คืนสำหรับเงินให้กู้ยืม 240 ล้านบาทว่าบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการติดตามทวงถามการชำระหนี้ และการจัดให้มีการตรวจสอบพิเศษ(Special Audit) ตามคำสั่งของสำนักงาน ก.ล.ต. ว่าอยู่ระหว่างรอการตอบรับจากผู้สอบบัญชี ซึ่งเป็นประเด็นที่ตลท.ได้สอบถามไปเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.51 และขอขยายระยะเวลาชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อตลท.เพื่อให้คณะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการตรวจสอบและหรือกรรมการผู้จัดการดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินและติดตามเรื่องต่าง ๆ ให้แล้วเสร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ