คนร้ายถล่มยิงโชว์รูมรถหรู SEC ย่านพระราม 9 กลางดึก คาดปมขัดแย้งธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 22, 2009 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บดินทร์ ร้อยพรหมมา พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่โชว์รูมรถยนต์ของ บมจ.เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์เซอร์วิส(SECC) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพระราม 9

หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า กระจกบริเวณด้านหน้าของโชว์รูมถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจนทะลุเป็นรูกว้างราว 2 นิ้ว จำนวน 10 รู และมีรถยนต์นิสสัน รุ่นมูราโน่ ที่จอดโชว์อยู่ถูกกระสุนปืนจนกระจกด้านหน้ารถมีรอยร้าว

ทั้งนี้ นายสมพงศ์ วันทุม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อน รปภ.ที่กำลังช่วยกันดูแลการขนย้ายรถยนต์ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่บริเวณหน้าโชว์รูมกว่า 10 นัด เมื่อหันมาดูเห็นคนร้ายขับรถเปิดประทุน แต่ไม่ทันสังเกตยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน โดยรถคันดังกล่าวขับมุ่งตรงจากแยกผังเมืองไปแยก อสมท.ก่อนขับรถหลบหนีเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางด่วน

พ.ต.ท.คมสัน แตงจุ้ย รอง ผกก.ป.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.หรือ .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี เพราะยิงได้แม่นยำและกระสุนเกาะกลุ่ม ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ข่มขู่เนื่องจากเจ้าของมีความขัดแย้งทางธุรกิจนำเข้ารถยนต์หรู ซึ่งจะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมทั้งหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบ


แท็ก (SECC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ