BMCL เผยที่ประชุม ผถห.ร่วม 3 บริษัทอนุมัติควบบริษัท-จัดตั้งบริษัทใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 11, 2009 09:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.รถไฟฟ้ากรุงเทพ(BMCL)เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัท บีเอ็มซีแอล เน็ทเวิร์ค จำกัด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และ บริษัท ไตรแอดส์ เน็ทเวิคส์ จำกัด ได้มีมติให้ควบรวมกิจการทั้ง 3 บริษัทเข้าด้วยกันเป็น บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (Bangkok Metro Networks Limited) ซึ่งบริษัทย่อยใหม่ดังกล่าวจะได้รับโอนสิทธิและหน้าที่ต่าง ๆ จากบริษัทย่อยเดิมทั้งสามแห่งดังกล่าวไปทั้งหมด

อนึ่ง สืบเนื่องจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท BMCL เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2551 มีมติอนุมัติให้ปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการดำเนินงานของบริษัทย่อย 3 บริษัท โดยการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และบริษัท บีเอ็มซีแอล เน็ทเวิร์ค จำกัด เพื่อลดขาดทุนสะสม และการแปลงมูลค่าหุ้นที่ตราไว้ของบริษัท ไตรแอดส์ เน็ทเวิคส์ จำกัด เพื่อนำไปสู่การควบรวมบริษัทย่อยทั้งสาม

บริษัทฯได้แจ้งมติคณะกรรมการบริษัทดังกล่าวและได้แจ้งการจดทะเบียนลดทุน และการเปลี่ยนแปลงมูลค่าหุ้นที่ตราไว้ของบริษัทย่อยกับกระทรวงพาณิชย์ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2551 และวันที่ 18 ธันวาคม 2551 ตามลำดับ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ