"ยูบิลลี่ฯ"เล็งขาย IPO 35 ล้านหุ้นในช่วงหลังสงกรานต์, เทรดภายในเม.ย.52

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 20, 2009 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน (CNS) และในฐานะทีปรึกษาทางการเงินของบมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ ยูบิลลี่ฯ ขณะนี้กำลังรอให้สำนักงานก.ล.ต.อนุมัติคำขอก่อน ซึ่งหากอนุมัติได้เร็วก็คาดว่าจะเสนอขายได้ในช่วงหลังสงกรานต์ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ได้ภายในเดือนเมษายน ปีนี้(2552)

"IPO ตัวแรกที่บริษัทฯจะนำมาออกมาเสนอขายในปีนี้คงจะเป็นยูบิลลี่ฯ ตอนนี้ก็รอให้ก.ล.ต.อนุมัติคำขอก่อน หากอนุมัติเร็วก็น่าจะขายได้ภายในเดือนเมษายนนี้ ก็น่าจะขายช่วงหลังสงกรานต์ และก็จะเอาเข้าตลาดฯในเดือนเมษายนเลย"นายเอกจักร กล่าว

ส่วนเรื่องราคาที่จะเสนอขาย IPO ขณะนี้ก็ให้ทางฝ่ายวิจัยทำการรายละเอียดการประเมินกันอยู่ หากแล้วเสร็จก็น่าจะกำหนดช่วงราคาขาย IPO ของยูบิลลี่ฯได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรายละเอียดจะชัดเจนขึ้นก็ต่อเมื่อก.ล.ต.ได้อนุมัติคำขอขาย IPO แล้ว

ยูบิลลี่ฯ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไป(IPO )จำนวน 35 ล้านหุ้น และจะออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทให้แก่พนักงานของบริษัท จำนวน 5 ล้านหน่วย ในราคาใช้สิทธิเท่ากับ ราคาที่เสนอขายให้แก่ประชาชนและบุคคลทั่วไป โดยบริษัทฯจะดำเนินการนำหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต ภายใต้เครื่องหมายการค้า"ยูบิลลี่" โดยดำเนินการนำเข้าวัตถุดิบเพชรคุณภาพสูงจากประเทศเบลเยี่ยม แล้วว่าจ้างโรงงานเครื่องประดับและช่างฝีมือในประเทศผลิตเป็นสินค้าสำเร็จรูปสำหรับจำหน่าย ปัจจุบันมีจำนวนเคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้า 59 สาขา โดยสาขาของบริษัทจำนวน 45 สาขาและสาขาแฟรนไชส์ 14 สาขาใน 26 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ