LPN เปิดโครงการแรกปีนี้"ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่" 28 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 25, 2009 15:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนจะเปิดตัว “ลุมพินี เพลส รามอินทรา — หลักสี่" มูลค่า 850 ล้านบาท เป็นโครงการแรกของปี โดยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เปิดขายในราคาพิเศษเฉพาะวันเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 45,000 บาท/ตรม. ผ่อนชำระเดือนละ 4,000 กว่าบาท และจำกัดเพียง 350 ยูนิตแรกจากจำนวนทั้งสิ้น 500 ยูนิต

เมื่อย้อนกลับไปดูสถิติการขายของทั้ง 2 โครงการแรก พบว่าหลังเปิดตัว “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่" ซึ่งมีห้องชุดทั้งสิ้น 1,500 ยูนิต พบว่าสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ส่วน “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา - หลักสี่" จำนวน 1,200 ยูนิต ที่เปิดตัวในอีก 1 เดือนต่อมา ก็มียอดขายในวันแรกถึง 60% ซึ่งปัจจุบันราคาขายได้ทะยานขึ้นกว่า 10% แล้ว

ประกอบกับการสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทพบว่าในพื้นที่ดังกล่าวยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพจำนวนมาก ทำให้บริษัทมั่นใจว่า ลุมพินี เพลส รามอินทรา — หลักสี่ จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน และเช่นเคยที่ลูกค้าที่จองซื้อในวันแรกจะได้ห้องชุดในราคาที่พิเศษที่สุด

โครงการ “ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่" เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 14 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ มีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต พหลโยธิน เกษตร-นวมินทร์ และทางด่วนรามอินทรา — อาจณรงค์ ทั้งยังรองรับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) ในอนาคตเพื่อเดินทางเข้าสู่เขตเมือง ได้แก่ ดินแดง สะพานควาย ที่เชื่อมต่อกับเขตธุรกิจชั้นในด้วยรถไฟฟ้า MRT และ BTS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ