DEMCO ยืนยันเป้ารายได้ปี 52 ที่ 2.7 พันลบ.เน้นงานวิศวกรรมไฟฟ้าเป็นหลัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 2, 2009 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเดช กิตติอิสรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เด็มโก้ (DEMCO) เปิดเผยว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจในปี 2552 บริษัทฯ คาดว่าจะยังมีการเติบโตที่ดี โดยยังเดินหน้าขยายงานอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะการเข้าประมูลงานสร้างสถานีไฟฟ้าของภาครัฐที่จะออกมาในช่วงครึ่งแรกของปี 2552 ที่คาดว่าจะมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท

ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะได้รับประโยชน์ในระยะยาวจากโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมในฐานะผู้ร่วมพัฒนาโครงการและเป็นผู้ก่อสร้างซึ่งจะทำให้มูลค่างานในมือ (Backlog) ในปีนี้เพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 1,300 ล้านบาท โดยจะสามารถทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2552 จนถึงช่วงต้นปี 2554

“การทำงานในปีนี้เรายังเดินหน้าประมูลงานต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานภาครัฐซึ่งประเมินว่าในช่วงไตรมาสแรกถึงไตรมาสสอง จะมีงานประมูลสร้างสถานีไฟฟ้ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท รวมถึงโปรเจ็กต์โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่จะทะยอยการลงทุนอีกไม่น้อยกว่า 4-5 โครงการ ซึ่งจะสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับบริษัทฯ" กรรมการผู้จัดการ DEMCO กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าผลการดำเนินงานในปี 2552 โดยคาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ประมาณ 2,700 ล้านบาท โดยจะเป็นรายได้จากงานด้านวิศวกรรมไฟฟ้าเป็นหลัก



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ